KIẾN TRÚC KHÔNG GIAN XANH TRAO GỬI “TÌNH THÂN” DỊP TẾT TRUNG THU CHO CBNV

KGX – Tết Trung Thu là dịp để mọi người bày tỏ yêu thương, sum vầy bên gia đình và bạn bè. Là hoạt động thường niên mỗi mùa Trung Thu về, Kiến trúc Không Gian Xanh tất bật chuẩn bị chu đáo những món quà thân tình gửi đến toàn thể nhân viên. Điều này đã trở thành thói quen, tạo nên một nét đẹp văn hóa của công ty.

Với Kiến trúc Không Gian Xanh, mỗi nhân viên đều là một thành viên trong gia đình. Thật may mắn khi trên hành trình phát triển, Kiến trúc Không Gian Xanh luôn có được sự tin tưởng, yêu mến và cống hiến của toàn thể nhân viên.

“Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn”, cầm phần quà trên tay, chị Thu – Trưởng phòng thiết kế chia sẻ: “Không chỉ riêng tôi mà tất cả anh, chị, em ở đây đều cảm thấy vui và hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ Ban lãnh đạo công ty. Tôi rất tự hào vì mình là một thành viên của đại gia đình Không Gian Xanh. Chúc công ty ngày càng phát triển!”.

Trong không khí đầm ấm của Tết Đoàn Viên, Ban lãnh đạo Kiến trúc Không Gian Xanh xin được gửi tới toàn thể nhân viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui! Mong rằng trong chặng đường tiếp theo, đại gia đình Không Gian Xanh sẽ cùng nhau nỗ lực, cố gắng vượt qua những thử thách và không ngừng cải thiện chất lượng, dịch vụ. Tất cả vì một mục tiêu chung, mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

Một số hình ảnh trong ngày Tết Trung Thu của Kiến trúc Không Gian Xanh:

Đại diện lãnh đạo công ty trao quà cho các nhân viên.

Đại diện lãnh đạo công ty trao quà đội ngũ nhân viên tại xưởng sản xuất GreenHome –  Bộ phận nội thất chuyên nghiệp của Không Gian Xanh.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x