CUỐI NĂM THIẾT KẾ – RA TẾT XÂY NHÀ!

KGX – Theo các chuyên gia, cuối năm thiết kế là thời điểm đẹp để gia chủ có thời gian chủ động cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ trước khi xây. Vậy thời điểm này có gì ưu thế mà các chuyên gia lại khuyên như vậy? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Không Gian Xanh.

Lý do thiết kế sớm để đầu năm xây nhà

Cuối năm, nhu cầu khách hàng tìm đến Không Gian Xanh thiết kế nhà ở tăng cao. (Ảnh: KGX)

Ngay từ bây giờ, tháng 10 chính là thời điểm “vàng” để các gia chủ lên kế hoạch thiết kế cho tổ ấm tương lai của mình. Bởi cuối năm thiết kế sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho quý gia chủ:

– Đây là lúc gia chủ có nhiều thời gian để nghiên cứu, khảo sát. Để đưa ra lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín và chất lượng.

– Trao đổi về mong muốn, ý tưởng với kiến trúc sư để có được bản vẽ thiết kế chỉn chu, đúng ý mà không bị cập rập về thời gian.

– Dự tính ngân sách xây nhà giúp gia chủ chủ động hơn về mọi mặt.

– Có thêm thời gian để sắp xếp công việc và phối hợp với đơn vị thiết kế, thi công trọn gói trong quá trình hoàn thiện tổ ấm thân yêu của mình.

Lý do nên xây nhà đầu năm

Thời điểm xây nhà đầu năm là rất phù hợp vì quãng thời gian chuẩn bị tương đối dài, không bị gấp gáp về thời gian hoàn thiện như thời điểm cuối năm. Xây nhà vào thời điểm đầu năm còn tránh được việc gấp gáp và khan hiếm vật tư, vật liệu hoàn thiện giúp chủ nhà tiết kiệm được những khoản chi phí tương đối.

Một trong số rất nhiều công trình Không Gian Xanh thực hiện đồng bộ từ thiết kế đến thi công trọn gói, hoàn thiện và bàn giao cho gia chủ. (Ảnh: KGX)

Cuối năm thiết kế – ra tết xây nhà, chắc hẳn có rất nhiều gia chủ dự định xây nhà vào dịp đầu năm, bởi nhiều lý do:

1. Xây nhà đầu năm mang tới sự may mắn

– Mọi người thường quan niệm, xây nhà đầu năm sẽ được may mắn, suôn sẻ và thuận lợi.

– Có thể, năm mới là năm hợp tuổi, được tuổi làm nhà với gia chủ.

2. Tránh được việc xây nhà 2 năm

– Việc khởi công đầu năm sẽ giúp gia chủ có thời gian để hoàn thiện ngôi nhà trong năm, tránh được việc xây nhà 2 năm, kiêng kỵ theo quan niệm của một số người.

3. Hoàn thiện nhà trước mùa mưa

– Xây nhà đầu năm sẽ tránh được mùa mưa, hạn chế ảnh hưởng đến công tác thi công. Hoặc trong trường hợp xấu nhất thì trước mùa mưa, gia chủ cũng đã hoàn thiện hết phần thô, phần hoàn thiện và bắt đầu triển khai thi công phần nội thất. Lúc này, công việc thi công sẽ không bị gián đoạn.

Ngoài ra, nếu hoàn thiện và làm lễ nhập trạch vào tháng 6 hoặc tháng 8 âm lịch là những tháng có nhiều ngày đẹp trong năm.

Trên đây là những thông tin Kiến trúc Không Gian Xanh chia sẻ để quý gia chủ tham khảo vấn đề cuối năm thiết kế – ra tết xây nhà. Tuy nhiên, việc thiết kế nên bắt đầu từ khi nào, điều này còn tùy thuộc vào ý thích của gia chủ. Bởi họ mới là người đưa ra quyết định việc xây nhà, cũng như nhu cầu – công năng cho chính tổ ấm của mình.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x