THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI VŨNG TÀU ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Ms. Tuyền
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Tận dụng tối đa không gian, cảnh quan và diện tích đất rộng lớn, biệt thự 3 tầng hiện đại Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia chủ.

Biệt thự có thiết kế 3 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe hiện đại. Công trình biệt thự 3 tầng hiện đại Vũng Tàu được đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh bố trí công năng tuyệt vời, bao gồm: hầm xe, hồ bơi, phòng khách, phòng bếp – ăn, 5 phòng ngủ, phòng SHC, phòng thờ, sân thượng.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, ấn tượng (Ảnh: KGX)

Nhìn tổng thể kiến trúc được tạo nên từ những hình khối khỏe khoắn. Trong đó, tầng một của biệt thự được xây đua ra để làm ban công lớn ngoài trời cho khu vực tầng 2. Sự đột phá này đã tạo nên điểm nhấn nổi bật của căn biệt thự hiện đại, tiện nghi.

Kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa sổ kính lớn giúp căn biệt thự luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên cũng như thoáng đãng nhờ gió trời. Cây cảnh sẽ được bố trí tại các tầng, ban công với nhiều công dụng như lọc không khí, tăng tính thẩm mỹ và giúp công trình trở nên sinh động hơn.

Biệt thự hiện đại, xu hướng thiết kế năm 2023 (Ảnh: KGX)

Công trình biệt thự 3 tầng hiện đại Vũng Tàu có những ngôn ngữ kiến trúc riêng, những thức cột vẫn xuất hiện nhưng không có các chi tiết trạm trổ hay phù điêu. Các thức cột ở đây thể hiện rõ vẻ đẹp vững chãi, kiên cố và khỏe khoắn, đúng với tinh thần của thẩm mỹ hiện đại.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại Vũng Tàu thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x