BÀN GIAO PHẦN THÔ NHÀ PHỐ 4 TẦNG TẠI ĐÀ NẴNG

KGX – Sau hơn 3 tháng khởi công, Không Gian Xanh chính thức bàn giao phần thô nhà phố 4 tầng cho vị gia chủ dễ thương. Đây chính là kết quả cho sự cố gắng của đội ngũ Không Gian Xanh trong hành trình kiến tạo không gian an trú hoàn hảo cho quý khách hàng. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng thông qua những hình ảnh chân thật nhất dưới đây.

Tại Không Gian Xanh, mỗi công trình là một câu chuyện riêng của gia chủ. Chúng tôi luôn luôn thấu hiểu, lắng nghe những mong muốn và sở thích của Quý khách hàng để kiến tạo nên một không gian ưng ý nhất.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 4 tầng do Mr. T làm chủ đầu tư (Ảnh: KGX)

Công trình nhà phố 4 tầng do Mr. T (TP. Đà Nẵng) làm chủ đầu tư, được đội ngũ Không Gian Xanh thiết kế và thi công. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang trong mình một nét đẹp quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp.

Ngay từ bản phối cảnh kiến trúc 3D, gia chủ đã rất hài lòng. Và bây giờ, sau hơn 3 tháng khởi công, Không Gian Xanh bàn giao phần thô kèm theo một feedback vô cùng xịn sò từ gia chủ.

Feedback xịn sò từ chủ đầu tư dành cho đội ngũ thi công Không Gian Xanh chi nhánh Đà Nẵng (Ảnh: KGX)

Trong quá trình thiết kế đến thi công phần thô, các công đoạn đều diễn ra khá thuận lợi nhờ sự giúp đỡ, phối hợp nhịp nhàng giữa Không Gian Xanh và chủ đầu tư. Một số vấn đề phát sinh nhỏ trong quá trình thi công, cả 2 bên đều đưa ra những giải pháp xử lý phù hợp. Gia chủ không phải bận tâm, lo lắng về tiền độ cũng như chất lượng thi công, và càng hài lòng hơn nữa khi công trình về đích đúng tiến độ.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng công trình nhà phố 4 tầng, quá trình từ thiết kế đến thi công phần thô của Không Gian Xanh:

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 4 tầng. (Ảnh: KGX)

Bàn giao phần thô nhà phố 4 tầng cho gia chủ. (Ảnh: KGX)

Feedback xịn sò từ chủ đầu tư. (Ảnh: KGX)

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế và thi công nhà phố trọn gói đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x