HOÀN THIỆN VÀ BÀN GIAO NỘI THẤT NHÀ PHỐ TẠI XUYÊN MỘC

Mr. A
3 (tầng)
Xuyên Mộc

KGX – Cuối năm, khoảng thời gian GreenHome – Bộ phận sản xuất nội thất chuyên nghiệp của Không Gian Xanh liên tục hoàn thiện nội thất nhà phố cho gia chủ. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng trọn bộ nội thất, GreenHome vừa bàn giao cho gia chủ tại Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Nhu cầu làm nội thất những tháng cuối năm luôn tăng cao. Tại GreenHome, đội ngũ chúng tôi luôn phải làm việc với 100% năng suất và chất lượng, nhằm mang lại một không gian sống hoàn mỹ, giúp gia chủ đón Tết như ý.

GreenHome có phân xưởng sản xuất trực tiếp với đội ngũ thợ đều có tay nghề cao, đã tham gia nhiều dự án nội thất với quy mô lớn. Nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng trong những năm qua, nội thất GreenHome liên tục hoàn thiện các công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau (nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, homestay…).

Dưới đây là một số hình ảnh hoàn thiện nội thất nhà phố tại Xuyên Mộc, mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

Phòng khách với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Phòng bếp hiện đại, tiện nghi.

Nội thất hạng mục các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ công năng như giường ngủ, tủ quần áo…

Phòng thờ tổ tiên.

Quy trình trọn gói tại Không Gian Xanh, từ thiết kế – thi công kiến trúc và nội thất đều tuân theo một quy chuẩn khép kín. Không Gian Xanh nói chung và nội thất GreenHome nói riêng đã và đang không ngừng cố gắng, ngày một hoàn thiện hơn để mang lại không gian sống hoàn mỹ cho mọi người, mọi nhà.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x