THI CÔNG TRỌN GÓI TẠI TP HCM: GIA CHỦ HÀI LÒNG VỚI TIẾN ĐỘ VÀ CHẤT LƯỢNG

Mr. H
TP. HCM

Thi công trọn gói tại TP HCM – Các công trình thi công hoàn thiện của Không Gian Xanh đều được đánh giá cao về chất lượng và đúng tiến độ. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng nội thất ngôi nhà phố do đội ngũ Không Gian Xanh thi công trọn gói để xem có thật sự đúng với những đánh giá trên không nhé!

Không Gian Xanh – Công ty Kiến trúc và Thi công trọn gói tại TP HCM

Hoàn thiện nội thất phòng khách nhà phố.

Trọn bộ vật dụng nội thất nhà phố đều được bố trí ưu tiên công năng sử dụng. Đơn giản, hiện đại nhưng không quá cầu kỳ, đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng, đúng như mong muốn của gia chủ.

Bếp – nơi “giữ lửa yêu thương”.

Bếp là nơi “giữ lửa yêu thương”, là nơi cả nhà quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Tủ bếp hiện đại, tiện nghi, phục vụ đầy đủ những nhu cầu cần thiết cho công việc bếp núc. Kế tiếp là phòng ăn. Phòng ăn được bố trí riêng tư, tạo không gian ấm cúng với bộ bàn ăn 8 ghế không chiếm quá nhiều diện tích.

Phòng ăn ấm cúng.

Bên cạnh những khu vực sinh hoạt chung thì những không gian riêng như phòng ngủ, được đội ngũ Không Gian Xanh thi công chi tiết và tỉ mỉ. Công năng các phòng ngủ đều được trang bị nội thất đầy đủ, giúp gia chủ thư giãn và nghỉ ngơi.

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi.

Công trình hoàn thiện nội thất nhà phố thực tế Không Gian Xanh vừa bàn giao cho gia chủ trong sự hài lòng và phấn khởi những ngày cuối năm của đôi bên. Không Gian Xanh gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã trao trọn niềm tin và cơ hội để đội ngũ chúng tôi hoàn thành tốt công trình thi công trọn gói tại TP. HCM. Chúc gia chủ luôn hạnh phúc, sung túc đủ đầy ở tổ ấm mới khang trang.

Thông tin liên hệ

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước. Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x