BÀN GIAO CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ THI CÔNG TRỌN GÓI TẠI VŨNG TÀU

KGX – Công trình nhà phố 4 tầng hiện đại do đội ngũ Không Gian Xanh thi công trọn gói tại Vũng Tàu vừa được bàn giao cho gia chủ vào nhà mới trước Tết Nguyên đán 2023.

Thi công trọn gói nhà phố tại Vũng Tàu

Chủ nhà lựa chọn Không Gian Xanh sau nhiều lần tìm kiếm công ty kiến trúc nhưng chưa ưng ý. Đáp lại sự kỳ vọng của gia chủ, đội ngũ Không Gian Xanh đã đem đến một thiết kế nhà phố ấn tượng. Thiết kế tiện nghi hòa cùng không gian thiên nhiên thư giãn, tạo nên nơi an trú đúng như mơ ước của chủ nhà.

Nhà phố 4 tầng tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu. Với quy trình giám sát thi công chặt chẽ, tiến độ công việc được báo cáo hàng ngày lên nhóm. Do vậy, chủ nhà luôn nắm rõ tiến độ cũng như chất lượng các hạng mục trong quá trình thi công.

Công trình trong giai đoạn hoàn thiện

Không Gian Xanh hoàn thiện và bàn giao công trình đưa vào sử dụng.

Kiến trúc Không Gian Xanh, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công trọn gói tại Vũng Tàu. Tất cả được chứng minh thông qua các công trình do Không Gian Xanh thực hiện. Nếu có dự định xây nhà trong năm 2023, hãy liên hệ theo số hotline 02543 563 948 để được đội ngũ tư vấn liên hệ trong thời gian sớm nhất. Kính chúc mọi người, mọi nhà đón Tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, An khang – Thịnh vượng!

Thông tin liên hệ

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x