TIỆC TẤT NIÊN KHÔNG GIAN XANH GROUP – CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023

KGX – Hòa mình trong không khí tưng bừng đón mừng năm mới, tối ngày 15/01/2023 vừa qua, Không Gian Xanh Group tổ chức buổi tiệc tất niên ấm cúng tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới 2023.

Đến tham dự và chung vui cùng công ty, bên cạnh toàn thể cán bộ nhân viên là những vị khách mời, những đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Không Gian Xanh luôn ghi nhận và trân trọng những nỗ lực, phấn đấu của các thành viên. Với một tập thể trẻ trung, năng động và đoàn kết, Không Gian Xanh hứa hẹn sẽ phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể anh em nhân viên, các cộng sự đã luôn đồng hành, sát cánh để đưa Không Gian Xanh ngày một vươn xa, hoàn thành tốt nhiệm vụ và sứ mệnh của mình.

Buổi tiệc thật ấm cúng và thân mật nhưng không kém phần vui nhộn với những tiết mục ca nhạc do các thành viên tham gia buổi tiệc biểu diễn.

Chúc những điều tốt đẹp nhất luôn đến với tất cả chúng ta. Một lần nữa, Không Gian Xanh kính chúc một năm mới “An Khang Thịnh Vượng –Vạn Sự Như Ý”!!!

Một số hình ảnh tại buổi tiệc:

Tiệc tất niên Không Gian Xanh Group.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x