KHỞI CÔNG BIỆT THỰ 3 TẦNG TẠI VŨNG TÀU

Tháng 3 bắt đầu mùa khô tại miền nam, là thời điểm thích hợp để khởi công xây dựng. Theo kế hoạch sản xuất, Không Gian Xanh tiến hành khởi công các công trình đúng tiến độ. Một trong những công trình tiêu biểu phải kể tới đó là “khởi công biệt thự 3 tầng tại thành phố Vũng Tàu”.

Thực trạng đất trước khi khởi công xây dựng biệt thự 3 tầng

Hình ảnh khởi công biệt thự 3 tầng

Cùng xem một số hình ảnh tại buổi cúng khởi công được ghi nhận tại công trình T-House:

Đáp lại sự tin yêu của gia đình anh chị, đội ngũ Không Gian Xanh cam kết về thời gian thi công, chuẩn tiến độ cũng như đảm bảo về an toàn lao động, chất lượng công trình.

Mảnh đất trống, đội ngũ chuẩn bị lấy tim cột ép cọc

Công trình tâm huyết

Ông bà ta có câu “đầu xuôi đuôi lọt”. Phong tục truyền thống từ lâu, trước khi bắt đầu thi công công trình xây dựng, chủ đầu tư cùng đội ngũ phụ trách thi công sẽ có lễ “cúng động thổ” (cúng khởi công biệt thự 3 tầng). Việc này để xin phép và cầu chúc cho quá trình xây dựng, thi công được suôn sẻ.

Đội ngũ nhân viên Không Gian Xanh thắp hương cúng trong lễ khởi công biệt thự 3 tầng

Đây là công trình chứa nhiều tâm huyết của chủ đầu tư cũng như đội ngũ Không Gian Xanh. Các kiến trúc sư đã có nhiều buổi làm việc với chủ đầu tư. Từ đây thấu hiểu được ý tưởng và mong muốn của gia đình về công năng và thẩm mỹ. Đồng thời tư vấn cho chủ đầu tư những yếu tố giúp tối ưu giá trị sử dụng và nghệ thuật của căn biệt thự này. T-House là đứa con tinh thần mà chủ đầu tư ấp ủ đã lâu. Không Gian Xanh đang từng ngày giúp gia đình anh chị hiện thực hoá một cách chỉn chu nhất.

Công ty kiến trúc Không Gian Xanh

Với năng lực và kinh nghiệm thi công lâu năm tại địa phương, Không Gian Xanh đã chuẩn bị các phương án dự trù về diễn biến thời tiết và các yếu tố liên quan. Giúp quá trình xây dựng luôn trong tầm kiểm soát chặt chẽ, không phát sinh các chi phí hay vấn đề ngoài tầm.

Chủ đầu tư có thể giám sát tiến độ công trình thông qua các báo cáo hàng ngày bằng video, hình ảnh và nội dung thông tin từ người giám sát. Để có thể hoàn toàn yên tâm về tổ ấm đang dần dần hoàn thiện mỗi ngày của mình.

Nếu bạn ưng ý với mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền tại Vũng Tàu, liên hệ ngay đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh để được tư vấn miễn phí.

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x