THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI PHỐ BIỂN VŨNG TÀU

KGX – Với Không Gian Xanh thiết kế biệt thự đẹp không chỉ đơn thuần là những lý thuyết kiến trúc mà còn là những giá trị mà khách hàng cảm nhận được. Hướng đến sự đổi mới và đáp ứng nhu cầu khách hàng, đội ngũ Không Gian Xanh mang đến mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ngay trong lòng thành phố.    

Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại  

Từ những cuộc nói chuyện, Không Gian Xanh đã nắm bắt được nhu cầu và sở thích của gia chủ. Ý tưởng thiết kế được phát triển và mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, đẳng cấp được ra đời. Đội ngũ Không Gian Xanh đem đến một thiết kế biệt thự hiện đại. Bên cạnh tính thẩm mỹ, đội ngũ cũng chú trọng ánh sáng và công năng. 

Mặt tiền chính diện của biệt thự 3 tầng Vũng Tàu
Mặt tiền chính diện của biệt thự 3 tầng Vũng Tàu

Kiến trúc hiện đại với không gian hình khối phóng khoáng

Với lợi thế mặt tiền rộng, căn nhà mang đến nhiều góc nhìn đa dạng và thu hút. Thiết kế kiến trúc hiện đại với những chi tiết tinh tế cùng đường nét, hình khối khỏe khoắn và phóng khoáng. Tạo thành một hình khối và chỉnh thể riêng biệt, giúp biệt thự nổi bật giữa thành phố biển Vũng Tàu, mà không kém phần hài hòa và thân thiện.

Thiết kế biệt thự 3 tầng với nhiều ban công để đón nắng gió
Thiết kế biệt thự 3 tầng với nhiều ban công để đón nắng gió

Điểm nhấn kiến trúc chính là không gian hình khối nghệ thuật và khác biệt. Thiết kế sử dụng các khối mảng trong cấu trúc lệch tầng. Từ mặt chính diện, bạn có thể thấy được các hình khối vuông vắn hay góc cạnh được sắp đặt cùng cửa kính và thanh gỗ. Những hình khối đơn giản chuẩn kiến trúc hiện đại, mở rộng không gian, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và cân đối hơn. Và khi màn đêm buông xuống hệ thống đèn sẽ tô điểm thiết kế biến căn biệt thự trở thành một bữa tiệc ánh sáng lung linh.

Thiết kế biệt thự 3 tầng với nhiều ban công để đón nắng gió

Không Gian Xanh sử dụng ngoại thất bọc gỗ để vận dụng ánh sáng giúp biệt thự thêm phần nổi bật và khác biệt. Kết hợp cửa kính cường lực để mở rộng không gian, tăng phần hiện đại cho ngôi nhà. Kiến trúc sư sử dụng phần mái hiên và thanh chắn giúp giảm bức xạ nhiệt cho mặt kính. Đồng thời giúp mở rộng diện tích ban công, thêm không gian thư giãn từ trên cao.

Không Gian Xanh khéo léo sử dụng các lam chắn hạn chế ánh sáng mạnh, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa. Việc này thích hợp cho gia chủ sáng tạo một vườn cây sân thượng, hòa hợp thiên nhiên.

Ý nghĩa thiết kế biệt thự 3 tầng đón nắng 

Ánh sáng cho không gian sống được xem là một phần quan trọng của nghệ thuật kiến trúc. Bởi vậy, Không Gian Xanh luôn chú trọng ánh sáng tự nhiên và đảm bảo thẩm mỹ. Đồng thời, làm hài lòng gia chủ yêu thích không gian nhà đón nắng tự nhiên. 

Theo đó, ánh sáng được xem như cách tạo năng lượng cho căn nhà cũng như các thành viên gia đình. Đội ngũ tận dụng ánh sáng hiệu quả để kích hoạt nguồn năng lượng cho không gian sống. Mái thanh gỗ thanh lọc ánh sáng mặt trời ban ngày, điều chỉnh hướng nắng và thông gió tự nhiên. Kết hợp cửa kính cường lực để mở rộng không gian, đón thêm ánh sáng tự nhiên cho biệt thự.

Thiết kế hài hòa, hệ thống ánh sáng hợp lý, chiếu rọi nhẹ nhàng căn nhà. Gia chủ sẽ luôn cảm thấy sự thư thái, gần gũi với thiên nhiên để nạp năng lượng mỗi ngày. Đó chính là ý nghĩa quan trọng của ánh sáng trong thiết kế biệt thự lần này của Không Gian Xanh. 

Bên cạnh tính thẩm mỹ, thiết kế biệt thự được tích hợp công năng đầy đủ cho gia chủ. Không chỉ phục vụ nhu cầu căn bản, nhà còn là nơi để bạn thư giãn hưởng thụ. Kiến trúc biệt thự 3 tầng giúp gia chủ có nhiều không gian sinh hoạt hơn, đáp ứng các nhu cầu giải trí và tập luyện sức khỏe.  

Không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên trong biệt thự  

Chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh trong thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại của Không Gian Xanh. 

Không gian phòng khách trong biệt thự 3 tầng
Không gian phòng khách trong biệt thự 3 tầng
Phòng ngủ trong căn biệt thự 3 tầng Vũng Tàu
Phòng ngủ trong căn biệt thự 3 tầng Vũng Tàu

Hy vọng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng bên trên giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình. 

Công ty thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp tại Vũng Tàu

Theo nghiên cứu, kiến trúc và không gian sống có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe tâm lý của con người. Đó cũng là một trong những lý do bạn nên tìm đến những kiến trúc sư chuyên môn để có một căn nhà lý tưởng.     

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi thiết kế biệt thự trọn gói hay các công trình để kinh doanh. Hãy đến với Công ty Kiến trúc Không Gian Xanh. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên viên có năng lực và chuyên nghiệp. Đem đến các giải pháp thiết kế toàn diện, cải tạo, thi công trọn gói. Tham khảo thêm các dự án thiết kế khác của Không Gian Xanh tại đây

Phòng ngủ trong căn biệt thự 3 tầng Vũng Tàu
Phòng ngủ trong căn biệt thự 3 tầng

Hành trình nhiều năm phát triển, Không Gian Xanh luôn dành trọn tâm huyết để mang đến những thiết kế kiến trúc hoàn mỹ. Liên hệ Không Gian Xanh để nhận tư vấn và mang về cho bạn một ngôi nhà mơ ước nhé! 

Fanpage công ty: Kiến Trúc Không Gian Xanh

Website: khonggianxanh.com  

Hệ thống Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn khu vực miền Nam:  

  • TP HỒ CHÍ MINH: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
  • TP ĐÀ NẴNG: 275 Núi Thành, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
  • TP VŨNG TÀU: 24 Bế Văn Đàn, P.7
  • TP BÀ RỊA: 943 Phạm Hùng, P. Phước Nguyên  
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x