NHÀ PHỐ MÁI NHẬT VŨNG TÀU PHÙ HỢP GIA ĐÌNH 3 THẾ HỆ 

KGX – Bạn đang tìm kiếm thiết kế nhà phố phù hợp cho gia đình 3 thế hệ? Hay phân vân lựa chọn ngôi nhà đáp ứng được nhu cầu sống đa dạng của các thành viên? Trong bài viết dưới đây, kiến trúc Không Gian Xanh sẽ mang đến một giải pháp thiết kế hoàn mỹ. Một căn nhà phố mái nhật Vũng Tàu phù hợp cho gia đình 3 thế hệ tại phố biển. 

Thiết kế nhà phố mái nhật Vũng Tàu nổi bật 

Không Gian Xanh mang đến một giải pháp thiết kế nhà phố mái nhật Vũng Tàu phù hợp cho gia đình 3 thế hệ trong lòng thành phố. 

Không gian sống phù hợp cho gia đình 3 thế hệ 

Theo truyền thống của nhiều người Việt Nam, việc sống chung giữa các thế hệ mang đến nhiều lợi ích và giúp gắn kết tình cảm. Nhưng việc khác biệt lối sống giữa các thế hệ là điều không thể tránh khỏi. Bạn cần chọn được không gian sống phù hợp yêu cầu của các thành viên, đồng thời gắn kết được gia đình.

Trên hết, kiến trúc và công năng ngôi nhà cũng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và hưởng thụ của mọi người. Đồng thời, mang đến không gian sống phù hợp, thư thái cho mọi thành viên trong gia đình. 

Nhà phố mái nhật Vũng Tàu kết hợp truyền thống và hiện đại 

Kiến trúc là một tác phẩm nghệ thuật, dù cổ điển, truyền thống hay hiện đại. Mỗi ngôi nhà đều khoác lên mình những diện mạo khác nhau. Bởi mỗi chủ nhân khác nhau đều mang một cá tính riêng, ý nghĩa riêng dành cho không gian của mình.

Qua trao đổi, đội ngũ Không Gian xanh sử dụng mái Nhật kết hợp truyền thống và hiện đại theo yêu cầu của gia chủ. Đồng thời, tạo sự thư thái và cân bằng cho không gian sống. Ngôi nhà phố mái Nhật cũng phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại thành phố Vũng Tàu. 

Theo đó, thiết kế nhà mái Nhật mang nét đặc trưng của kiến trúc truyền thống Nhật Bản, mang đến sự thanh thoát nhẹ nhàng mà vẫn đủ sức ghi dấu ấn hấp dẫn. Kiểu mái này cũng dễ kết hợp và sáng tạo với nhiều phong cách thiết kế khác nhau phù hợp cho không gian xanh, kết nối với thiên nhiên. 

Thiết kế đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ

Từ hình khối kiến trúc khỏe khoắn và thanh lịch với mái Nhật làm điểm nhấn, kết hợp các yếu tố ánh sáng, ngoại thất, nội thất, cảnh quan. Tất cả cấu thành nên thiết kế nhà phố mái nhật Vũng Tàu hiện đại, ấn tượng và bắt mắt.

Mái nhà không chỉ đơn thuần là che mưa nắng mà còn thể hiện tính thẩm mỹ, điểm nổi bật của ngôi nhà. Phần mái Nhật đồng đều, đẹp mắt là sự giao thoa, phát triển của truyền thống và hiện đại. Phong cách thiết kế nhà mái Nhật với kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa Nhật Bản.  

Ngôi nhà là sự kết hợp vô cùng khéo léo của 2 nền kiến trúc tạo thành một công trình nhà ở nội bật. Ngôi nhà cần đảm bảo khả năng kết nối liên tục và hai chiều. Sự kết nối dễ dàng giữa ngôi nhà với tự nhiên, giữa các thành viên gia đình. Đảm bảo ngôi nhà luôn an toàn, tiện nghi, mang đến không gian sống lý tưởng cho các thành viên.

Tích hợp công năng tiện nghi

Bên trong nhà phố mái nhật Vũng Tàu có thiết kế 3 tầng tích hợp công năng tiện nghi và thư giãn cho mọi người. Ngôi nhà có các phòng chức năng đầy đủ như phòng khách bếp rộng rãi, 4 phòng ngủ theo từng phong cách cá nhân… Đặc biệt, nhà phố còn có thêm phòng gym, thang máy, phòng sinh hoạt chung và gara để xe.

Thiết kế căn nhà có các phòng cá nhân và nhiều không gian sinh hoạt chung. Giúp mọi người đều cảm thấy được riêng tư, đồng thời có thể kết nối bất kỳ lúc nào. 

Không gian rộng rãi, có nhiều tiện ích có thể cùng nhau tham gia các hoạt động gắn kết cả gia đình.

Bên cạnh kiến trúc tổng thể, Không Gian Xanh cũng thiết kế phòng ngủ theo từng sở thích cá nhân. Không gian riêng tư, đảm bảo sự phù hợp và đáp ứng nhu cầu cho mỗi thành viên gia đình.

Gia đình nhiều thế hệ là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Đòi hỏi không gian sống phải vừa riêng tư, vừa gắn kết được các thành viên trong nhà. Đồng thời, đầy đủ công năng và tiện ích để đáp ứng được nhu cầu của từng thế hệ.

Sự hiện đại thể hiện trong những công nghệ, xu hướng thiết kế của ngôi nhà kết hợp cá tính, phong cách của gia chủ.

Tin chọn Công ty Kiến trúc Không Gian Xanh 

Không Gian Xanh sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên viên có năng lực và kinh nghiệm. Đem đến các giải pháp thiết kế toàn diện, thi công trọn gói. Bạn có thể tham khảo các dự án khác của Không Gian Xanh tại đây

Trong suốt hành trình phát triển, Không Gian Xanh luôn dành trọn tâm huyết để mang đến những thiết kế kiến trúc hoàn mỹ. Hãy đến với Không Gian Xanh để nhận tư vấn và mang về một ngôi nhà mơ ước nhé! 

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên 
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x