BIỆT THỰ XANH SÀI GÒN – M VILLA KHÔNG GIAN SỐNG XANH GIỮA THÀNH PHỐ

Hãy cùng xem hiện trạng trước cải tạo và diện mạo hoàn toàn khác biệt về kiến trúc biệt thự xanh Sài Gòn sau khi qua bàn tay của Kiến trúc sư Không Gian Xanh.

Cải tạo biệt thự xanh Sài Gòn

M-Villa là một công trình cải tạo toàn bộ kiến trúc và nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được chủ đầu tư giao cho đội ngũ Không Gian Xanh thiết kế vào trung tuần tháng 3. Sau quá trình lắng nghe nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư, cùng với những trao đổi và tư vấn hai chiều giữa chủ đầu tư với kiến trúc sư phụ trách, phương án thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền được chủ đầu tư chốt ngay khi gửi. Và công trình đang tiếp tục được triển khai các phương án bản vẽ mặt bằng.

Với việc giữ nguyên hệ khung kết cấu, KTS thiết kế tạo điểm nhấn căn biệt thự bằng việc mở các cửa kính lớn theo mặt tiền. Vừa giúp công trình nghệ thuật hơn ở phối cảnh ngoại thất, vừa giúp tăng sáng cho không gian trong. Ý tưởng thiết kế được quyết định theo phong cách hiện đại, sử dụng vật liệu gỗ đá cao cấp, kết hợp đan xen giữa mảng đặc ốp đá tự nhiên và khoảng xanh hài hoà đều khắp các khu vực.

Kiến trúc khác biệt sau cải tạo

Hãy cùng xem hiện trạng trước cải tạo và diện mạo hoàn toàn khác biệt về kiến trúc biệt thự sau khi qua bàn tay của Kiến trúc sư Không Gian Xanh:

Việc kiến tạo một không gian sống xanh, thuận tự nhiên, không khí lưu thông trong lành là điều mà những cư dân tại Sài Gòn đều mong muốn. Khi nghiên cứu thiết kế, Kiến trúc Không Gian Xanh luôn lưu ý tới các vấn đề môi trường. Như đặc điểm khí hậu các mùa, các tiện ích công cộng và mật độ xây dựng trong khu vực… Để có thể thiết kế nên một công trình biệt thự vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng sử dụng lâu bền. Từng yếu tố bố trí công năng và lựa chọn vật liệu luôn nằm trong sự tính toán, dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm cao của đội ngũ Không Gian Xanh.

Kiến trúc Không Gian Xanh – Đón đầu xu hướng

2023 là năm mà xu hướng “không gian sống xanh” càng trở nên thịnh hành hơn. Bao trùm từ các mô hình biệt thự, nhà phố, căn hộ… Kiến trúc Không Gian Xanh là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng đầu tiên và quy mô tại khu vực Đông Nam Bộ và miền Trung về phong cách kiến trúc biệt thự xanh Sài Gòn.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Tham khảo các công trình biệt thự tại ĐÂY. Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x