HOÀN THIỆN NHÀ PHỐ ĐÀ NẴNG – THIẾT KẾ TÂN CỔ NỔI BẬT

Mr H
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Đà Nẵng

Công trình hoàn thiện nhà phố Đà Nẵng do đội ngũ Kiến Trúc Không Gian Xanh thiết kế và thi công trọn gói.

Chủ nhà lựa chọn Không Gian Xanh sau nhiều lần tìm kiếm công ty kiến trúc nhưng chưa ưng ý. Đáp lại sự kỳ vọng của gia chủ, đội ngũ Không Gian Xanh đã đem đến một thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế sang trọng, tiện nghi hòa cùng không gian thiên nhiên thư giãn, tạo nên “nơi an trú” đúng như mơ ước của chủ nhà.

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế hoàn thiện nhà phố Đà Nẵng

Hoàn thiện nhà phố Đà Nẵng chú trọng không gian mở với khung cửa lớn, phối hợp cùng kiến trúc vòm cong. Màu sắc kết hợp giữa trắng thuần khiết cùng gam vàng tân cổ sang trọng. Nhà phố độc đáo cùng “thảm thực vật” phong phú và bụi hoa giấy thơ mộng được sắp đặt khéo léo. Tất cả giúp ngôi nhà càng nổi bật giữa khu phố, mang đến không gian sống thư thái.

Sân thượng nhà phố khi hoàn thiện

Cùng xem không gian bên trong căn nhà liệu có ấn tượng như vẻ ngoài của nó hay không nhé.

Thiết kế phong cách tân cổ điển

Không Gian Xanh sử dụng phong cách tân cổ điển hướng đến sự sang trọng, tinh tế và cân đối trong từng đường nét thiết kế. Những chi tiết rườm rà được lược bớt, tích hợp công năng, đem đến một không gian tinh tế. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc quý tộc truyền thống và hiện đại tiện nghi.

Phòng khách nhà phố Đà Nẵng

Sự hoàn hảo ghi dấu bằng sự kết hợp của: trần nhà – vách tường – nội thất – đèn – màu sắc. Gam màu trắng kem làm chủ đạo tạo điểm nhấn cho nội thất trang trí trong nhà. Hoàn thiện nhà phố Đà Nẵng nổi bật tông vàng quý tộc, vương quyền từ đồ trang trí, khung cửa, ánh đèn và nội thất.

Không gian khách bếp mở khi hoàn thiện nhà phố

Đèn chùm lộng lẫy kết hợp cùng đèn bàn, đèn trang trí, đèn âm tường tạo nên màu sắc hài hòa cho không gian. Đèn được bố trí ở vị trí trung tâm, đối xứng với nhau giúp căn phòng nổi bật hơn hẳn.

Hoa văn họa tiết trang trí giúp căn nhà có thêm sự nhẹ nhàng, mềm mại và gần gũi hơn. Các đường nét tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết được chăm chút theo mục đích trang trí. Bức tường được trang trí bằng các đường nét đơn giản bởi các đường phào, đường gờ mảnh mai.

Việc chia bố cục không gian phải tuân theo nguyên tắc tỷ lệ vàng. Đồ nội thất được sắp xếp một cách chính xác, hài hòa và mang đậm chất nghệ thuật. Điều này luôn cần những kiến trúc sư có tay nghề cao như đội ngũ Không Gian Xanh.

Tin chọn Kiến Trúc Không Gian Xanh

Bạn có thể xem thêm phối cảnh 3D ngôi nhà tại ĐÂY. Tham khảo thêm các dự án nhà phố của Không Gian Xanh trên website.

Chia sẻ với Không Gian Xanh, anh chủ nhà vô cùng vui vẻ khoe bạn bè đến chơi đều dành nhiều lời khen ngợi cho căn nhà. Không gian “sang – xịn – mịn” đậm chất tây của nhà phố Đà Nẵng khi hoàn thiện đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người chiêm ngưỡng.

Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá ý tưởng thiết kế ngôi nhà mơ ước một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ KTS Không Gian Xanh hỗ trợ tư vấn tại: 

Hệ thống Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP HỒ CHÍ MINH: Số 3 Đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình
  • TP ĐÀ NẴNG: 275 Núi Thành, Quận Hải Châu
  • TP VŨNG TÀU: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7
  • TP BÀ RỊA: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x