HOÀN THIỆN NHÀ PHỐ VŨNG TÀU – XU HƯỚNG KIẾN TRÚC 2023

Mr Đ.
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng công trình hoàn thiện nhà phố Vũng Tàu 3 tầng do công ty Không Gian Xanh thiết kế và thi công trọn gói.

Xu hướng kiến trúc mới

Không Gian Xanh sử dụng kiến trúc gạch bông gió tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà thay vì những bức tường kín thông thường. Nhờ vậy, không gian nhà trở nên độc đáo hơn. Đồng thời, tạo dựng được dòng chảy thiên nhiên, ánh sáng từ ngoài trời vào trong căn nhà.

Mặt tiền nhà phố Vũng Tàu sau khi hoàn thiện
Mặt tiền nhà phố Vũng Tàu sau khi hoàn thiện

Gạch bông gió vốn được dùng nhiều trong các thiết kế nhà truyền thống, nay đang trở lại với những hình thái mới đầy sáng tạo. Không Gian Xanh đã khéo léo tận dụng và đưa thiết kế này vào kiến trúc nhà phố. Không gian mở tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió ngoài trời. Điều này sẽ giúp cho căn nhà thêm thoáng đãng và sáng sủa hơn bằng ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế gạch bông gió của nhà phố Vũng Tàu  đầy ấn tượng
Thiết kế gạch bông gió của nhà phố Vũng Tàu đầy ấn tượng

Với thiết kế 3 tầng, đầy đủ công năng, ngôi nhà có vị trí ngay cửa ngõ vào, thông thoáng 2 mặt. Ngôi nhà mang tông trắng tinh khôi nổi bật khiến mọi người xung quanh đều ngước mắt chiêm ngưỡng mỗi lần ngang qua.

Phối cảnh nhà phố Vũng Tàu
Phối cảnh nhà phố Vũng Tàu

Hoàn thiện nội thất trọn gói nhà phố Vũng Tàu

Bên cạnh kiến trúc của ngôi nhà, phần nội thất được GreenHome – Đơn vị nội thất chuyên nghiệp của công ty Không Gian Xanh thiết kế và thi công trọn gói. Cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, GreenHome còn sở hữu xưởng sản xuất nội thất chất lượng. Vì thế, toàn bộ nội thất nhà phố Vũng Tàu đều do GreenHome thiết kế và thi công trực tiếp.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh nội thất thực tế bên trong căn nhà này nhé.

Kiến trúc phòng khách thông tầng trong nhà phố Vũng Tàu
Phòng khách thông tầng trong nhà phố Vũng Tàu

Ngay khi bước vào, ngôi nhà gây ấn tượng với kiến trúc thông tầng mở rộng không gian, đem lại tính thẩm mỹ và nghệ thuật. KTS đã khéo léo kết hợp hình khối bo tròn làm điểm nhấn trong tổng thể kiến trúc vuông vắn. Cùng với hệ cửa kính tràn toàn bộ phòng khách, không gian ở đây vô cùng thoáng đãng và tươi sáng.

Khách bếp không gian mở trong nhà phố Vũng Tàu

Lối kiến trúc thông tầng hay còn được biết đến là nghệ thuật mượn không gian. Căn nhà phố này sử dụng nhiều hệ cửa kính tràn thay cho những bức tường kín. Giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên, gió và lưu chuyển không khí trong toàn bộ không gian nhà. Khi ngồi ở phòng khách này sẽ có cảm giác như đang ngồi “chill” tại một quán cà phê sát biển, rất mát mẻ và dễ chịu.

Bên trên là công trình hoàn thiện nhà phố Vũng Tàu do công ty Không Gian Xanh thiết kế và thi công trọn gói. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm các công trình hoàn thiện thực tế trên website Không Gian Xanh.

Không Gian Xanh – Giúp bạn kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x