NỘI THẤT NHÀ PHỐ VŨNG TÀU PHONG CÁCH INDOCHINE – BẢN GIAO THOA VĂN HÓA

Ms T
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Dành cho những bạn thích tìm về những giá trị kiến trúc xưa, Không Gian Xanh giới thiệu đến bạn công trình nhà phố Vũng Tàu phong cách Indochine. Một sự giao thoa hoàn mỹ giữa nét phương Đông – đậm chất Việt Nam và phương Tây – kiến trúc tân cổ của Pháp.

Nhà phố Vũng Tàu phong cách Indochine

Cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất Indochine được Không Gian Xanh thiết kế cho căn nhà phố Vũng Tàu nhé.

Từ ý tưởng đến thiết kế

Đến với Không Gian Xanh vào một ngày đầu tháng 5, chị T. chia sẻ đang trong giai đoạn hoàn thiện xây dựng căn nhà phố tại Vũng Tàu. Chị cần tìm đơn vị thiết kế – thi công nội thất trọn gói uy tín. Là người đã tham khảo nhiều về các phong cách nội thất, chị chia sẻ mình rất thích phong cách Indochine. Nhưng còn lo ngại vì không biết ở Vũng Tàu có đơn vị nào chuyên nghiệp kiểu nội thất này. Với Indochine nếu làm không tốt, sẽ không thể hiện được “chất” mà còn lãng phí thời gian và chi phí.

KTS đã có buổi làm việc cùng gia chủ để hiểu rõ ý định, sở thích và những nét riêng chị muốn kiến tạo. Căn nhà phố của gia đình chị nằm trong một con hẻm ngay trung tâm thành phố. Giữa những ồn ào, vội vã của cuộc sống đô thị thường nhật, chị T mong muốn không gian sống của mình là nơi vỗ về tâm hồn. Để các thành viên gia đình được thư thái và an nhiên. Nên chị chọn phong cách Indochine cho không gian nhà phố Vũng Tàu.

Nhà phố Vũng Tàu phong cách Indochine – Không gian sống đậm chất nghệ thuật

Sự hài hòa, gần gũi thiên nhiên và văn hóa truyền thống là đặc trưng của kiến trúc Á Đông. Chính những yếu tố văn hoá đã thổi hồn vào kiến trúc Việt Nam sự đằm thắm riêng biệt. Indochine là phong cách lý tưởng cho những người ưa thích nét đẹp văn hoá truyền thống.

Kiến trúc sư đã tận dụng những ưu điểm của phong cách Indochine. Mang đến một không gian sống hài hòa, độc đáo đúng theo sở thích và yêu cầu của gia chủ.

Đối với phong cách Indochine sẽ ưu tiên các chất liệu đậm chất Á Đông như tre, nứa, gỗ… Thay vì sử dụng các vật liệu hiện đại. Không Gian Xanh cũng dùng các chất liệu quen thuộc như gỗ, tre, nứa… Nhằm tôn lên nét đẹp truyền thống đậm chất Đông Dương cho căn phòng.

Các họa tiết kỷ hà, hoa lá, tượng phù điêu là những dấu ấn không trộn lẫn của phong cách Indochine. Các vật dụng nội thất như đèn trần, giường, ghế sofa… được sắp xếp hài hòa. Giữ nguyên vẻ đẹp phong cách Đông Dương và đảm bảo tính tiện nghi trong sinh hoạt cho gia chủ.

Bên trên là công trình nhà phố Vũng Tàu phong cách Indochine đầy ấn tượng do Không Gian Xanh thiết kế. Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo thêm các dự án thiết kế khác của Không Gian Xanh trên website.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn có bất cứ ý tưởng nào về không gian sống của riêng mình, hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x