KHÁCH SẠN 12 TẦNG ĐÀ NẴNG – XU HƯỚNG KIẾN TRÚC 2023

Mr X
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Đà Nẵng

Không Gian Xanh giới thiệu thiết kế khách sạn 12 tầng Đà Nẵng sang trọng, hiện đại, tối ưu chi phí theo xu hướng kiến trúc 2023. Thiết kế hiện đại với hình khối độc đáo cùng vòm cong đầy nghề thuật mang đến diện mạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kiến trúc khách sạn 12 tầng Đà Nẵng

Khách sạn được đầu tư xây dựng phục vụ du khách cao cấp có nhu cầu tham quan, nghi dưỡng tại Đà Nẵng. Chủ đầu tư tìm đến Không Gian Xanh với yêu cầu về mặt thẩm mỹ và tối ưu công năng cũng như chi phí cho mục đích kinh doanh. Bên cạnh đó, khách sạn phải được kết hợp với spa làm đẹp để tối ưu mục đích kinh doanh.

Mặt tiền khách sạn 12 tầng Đà Nẵng kết hợp spa.

Qua trao đổi với chủ đầu tư và quá trình nghiên cứu, khảo sát công trình, Không Gian Xanh đưa ra phương án thiết kế khách sạn kết hợp spa 12 tầng.

Kiến trúc kết nối thiên nhiên và không gian sống

Tổng thể khách sạn hài hòa từ màu sắc đến kiến trúc, thể hiện sự cao cấp của công trình. Tông trắng được bố trí cân đối giúp các đường nét kiến trúc càng nổi bật, làm nên điểm nhấn hoàn hảo. Có thể nói các chi tiết, đường nét đã góp phần làm nên sự hài hòa đắt giá cho khách sạn.

Công trình khách sạn kết hợp spa 12 tầng tại Đà Nẵng với lối kiến trúc xanh theo xu hướng sống 2023. Phần mặt tiền được thiết kế những khoảng mở lớn, trồng nhiều cây xanh. Kết hợp hệ gạch bông gió xóa đi rào cản không gian bên trong và bên ngoài của khách sạn.

Kiến trúc xanh giúp công trình đón được ánh sáng, khí trời tự nhiên. Đồng thời gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo, sang trọng và khác biệt. Thiết kế này cũng mang tới nét đẹp tinh tế và hút mắt, nổi bật giữa lòng thành phố.

Phối cảnh kiến trúc khách sạn 12 tầng Đà Nẵng.

Thiết kế chọn lựa bố cục thông minh, tối giản hướng đến giá trị công năng. Đồng thời tối ưu hóa diện tích, giải phóng không gian và hạn chế những khuyết điểm đất xéo.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bên trên là công trình khách sạn 12 tầng Đà Nẵng đầy ấn tượng do Không Gian Xanh thiết kế. Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo thêm các dự án thiết kế khác trên website.

Nếu bạn có bất cứ ý tưởng nào về không gian sống của riêng mình, hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x