BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI ĐÀ NẴNG – THIẾT KẾ LÝ TƯỞNG, SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Mr H
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Đà Nẵng

Một không gian sống chất lượng, đúng như mơ ước là mục đích và mong muốn của nhiều gia chủ. Chiêm ngưỡng kiến trúc biệt thự hiện đại Đà Nẵng, thiết kế lý tưởng cho gia chủ yêu thích sự sang trọng, tiện nghi. Không Gian Xanh được gia chủ tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị thiết kế và thi công trọn gói.

Kiến trúc biệt thự hiện đại Đà Nẵng

Một chiều tháng 5, anh H. tìm đến Không Gian Xanh tại Đà Nẵng với mong muốn kiến tạo một căn biệt thự hiện đại, thể hiện được sự sang trọng. Bên cạnh đó, căn nhà đón được nắng gió tự nhiên nhưng phải khắc phục được tình trạng nắng gắt hướng tây.

Mặt tiền biệt thự hiện đại Đà Nẵng
Mặt tiền biệt thự hiện đại Đà Nẵng

Qua trao đổi với chủ nhà và nghiên cứu thực địa, kiến trúc sư Không Gian Xanh đưa ra phương án sử dụng tường thông gió. Kiến trúc độc đáo, lấy ánh sáng và gió trời tự nhiên. Không chỉ vậy, gạch thông gió còn dùng để trang trí mặt tiền ngôi nhà.

Một căn nhà đầy đủ ánh sáng cũng giúp đầu óc sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn. Thay vì sử dụng nhiều các loại đèn tiêu tốn năng lượng và gây ảnh hưởng không tốt. Không Gian Xanh sử dụng giải pháp gạch thông gió đem lại không khí thoáng đãng, tươi mới. Đồng thời, hạn chế ẩm mốc và điều chỉnh được hướng nắng gắt trực tiếp.

Phối cảnh kiến trúc biệt thự hiện đại
Phối cảnh kiến trúc biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại Đà Nẵng cũng ghi điểm nhờ kiến trúc vững chắc tạo nên không gian sống tiện nghi. Việc sử dụng kiểu mái bằng không giảm đi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp biệt thự trở nên kiên cố, vững chắc.

Không gian nội thất bên trong biệt thự

Ánh sáng tự nhiên có ảnh hưởng tích cực đến tinh thần của con người. Vì vậy, Không Gian Xanh luôn ưu tiên tạo ra những khoảng sáng thích hợp cho không gian sống của gia chủ.

Không gian mở khách bếp trong biệt thự hiện đại
Không gian mở khách bếp trong biệt thự hiện đại

Kiến trúc sư lựa chọn không gian khách bếp mở mang đến sự thoáng đãng và gắn kết cho biệt thự. Đội ngũ cũng khéo léo lựa chọn tông màu sáng làm chủ đạo. Màu trắng và ghi kết hợp cùng nội thất gỗ đen tạo điểm nhấn cho không gian.

Kiến trúc kết hợp các khoảng thông tầng, khung cửa sổ lớn cùng các hình khối cân xứng giúp căn nhà trở nên nghệ thuật và khác biệt. Ghi dấu phong cách cá nhân và thể hiện đẳng cấp thượng lưu của gia chủ.

Không gian khách bếp được mở rộng, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phòng bếp trong biệt thự Đà Nẵng
Phòng bếp trong biệt thự Đà Nẵng

Không gian mở phòng ăn và khách bếp trong biệt thự hiện đại
Không gian mở phòng ăn và khách bếp trong biệt thự hiện đại

Nếu bạn quan tâm và yêu thích phong cách thiết kế trên hãy liên hệ ngay cho Không Gian Xanh để đem về không gian sống mơ ước. Tham khảo thêm các kiến trúc biệt thự khác trên website của Không Gian Xanh.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x