XÂY NHÀ TRỌN GÓI GỒM NHỮNG GÌ? ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG UY TÍN TẠI VŨNG TÀU

Bạn đang lo lắng về vấn đề thiết kế, thi công và xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình? Bạn cần tìm một đơn vị uy tín để xây nhà trọn gói giúp bạn hoàn thiện không gian sống trọn vẹn nhất? Hãy đến với Không Gian Xanh, công ty sẽ giúp bạn từ thiết kế đến hoàn thiện ngôi nhà với gói “Chìa khóa trao tay”.

Dịch vụ xây nhà trọn gói – Chìa khóa trao tay

Thay vì chủ đầu tư phải tự chuẩn bị rất nhiều công việc từ khâu xin phép, ý tưởng thiết kế, chọn vật liệu… nhiều người đã tìm đến các công ty kiến trúc thi công trọn gói. Gia chủ chỉ cần cung cấp ý tưởng, đưa ra yêu cầu và các giấy tờ cần thiết, các công việc còn lại sẽ do tổng thầu thi công hoàn thành giúp chủ nhà.

Lễ khởi công dự án xây nhà trọn gói tại Không Gian Xanh

Dịch vụ xây nhà trọn gói được hiểu đơn giản là chủ nhà giao khoán toàn bộ cho đơn vị xây dựng. Từ việc xin giấy phép, thiết kế kiến trúc đến nội thất và dự toán chi phí đến phần thi công và hoàn thiện, bàn giao tận tay cho gia chủ.

Việc quan trọng nhất là bạn phải chọn được đơn vị tổng thầu xây dựng uy tín và chất lượng. Gia chủ cần chú ý đến số năm kinh nghiệm, các dự án đã thiết kế thi công hoàn thiện, hình ảnh thực tế, khách hàng đi trước… Việc này đảm bảo chất lượng ngôi nhà với giá cả hợp lý, cả chủ đầu tư và nhà thầu đều hài lòng, không kéo dài thời gian hay phát sinh quá nhiều chi phí.

Báo giá thiết kế & thi công xây nhà trọn gói của Không Gian Xanh tại: https://bom.so/JvALTQ

Dịch vụ xây nhà trọn gói có những gì?

Dịch vụ xây dựng nhà ở trọn gói “Chìa khóa trao tay” của Không Gian Xanh:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Đây là khâu rất quan trọng để thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Vì thế bạn đừng ngại chia sẻ chi tiết về dự định xây nhà của bạn. Sau khi trao đổi và trực tiếp đi khảo sát thực tế, Kiến trúc sư Không Gian Xanh sẽ phác thảo ý tưởng tổng thể và khái toán phương án xây nhà trọn gói để bạn dễ hình dung.

Bước 2: Phác thảo tổng thể và khái toán

Kiến trúc sư Không Gian Xanh mô tả để bạn hình dung được căn nhà tương lai của mình. Nếu ký hợp đồng bạn sẽ nhận được hồ sơ thiết kế phối cảnh cùng với hồ sơ khai triển kiến trúc – nội thất căn nhà.
Kiến trúc sư Không Gian Xanh cũng sẽ tư vấn cho bạn về quá trình xây nhà. Từ việc lựa chọn vật liệu, đưa giải pháp xây nhà nhanh nhất, đẹp nhất, bền nhất. Với một phương án khái toán tổng thể trọn gói như vậy, bạn sẽ dễ dàng cân nhắc và chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho căn nhà tương lai của mình.

Bước 3: Ký kết hợp đồng thiết kế & Lập hồ sơ kiến trúc – xây dựng chi tiết

Hỗ trợ xin phép xây dựng.

Khách hàng kí kết hợp đồng xây nhà trọn gói
Khách hàng & Không Gian Xanh kí kết hợp đồng “Chìa khóa trao tay”

Bước 4: Triển khai thi công

Quy trình thi công xây dựng gồm nhiều bước, có thể khái quát lại gồm:

  • Công tác móng
  • Công tác sàn
  • Công tác mái
  • Công tác cốt pha, tường ngăn
  • Công tác hoàn thiện

Mỗi công tác đều được đội ngũ thi công Không Gian Xanh triển khai chuẩn chỉnh theo kế hoạch. Nhằm đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ dựa trên năng lực chuyên môn và kinh nghiệm 15 năm trong ngành xây dựng.

Thi công xây dựng nhà ở theo hợp đồng trọn gói

Bước 5: Sản xuất và lắp đặt nội thất

Không Gian Xanh có xưởng riêng nên quá trình sản xuất nội thất được sớm triển khai song song với giai đoạn thi công. Nhờ đó mà rút ngắn thời gian hoàn thiện căn nhà. Cũng như thuận tiện hơn cho quá trình vệ sinh, bàn giao. 

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao

  • Trong các bước của quy trình xây nhà trọn gói, trước khi chủ nhà thanh toán đều có giai đoạn nghiệm thu.
  • Không Gian Xanh sẽ vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao chìa khóa trao tay cho gia chủ. Bên cạnh đó, công ty sẽ có những món quà giá trị gửi đến chủ đầu tư.

Bước 7: Bảo hành & Chăm sóc khách hàng

Không Gian Xanh sẽ tiến hành kiểm tra và bảo trì công trình theo đúng chu trình. Khi gặp bất kỳ vấn đề nào khách hàng hãy liên hệ Không Gian Xanh để được giải quyết nhanh nhất. Với đội ngũ thợ và xưởng riêng, Không Gian Xanh có thể bảo hành nhanh chóng và hiệu quả cho Khách hàng.

Đơn vị xây nhà trọn gói tại TP. HCM, Vũng Tàu, Đà Nẵng & tỉnh lân cận

Không Gian Xanh cung cấp các giải pháp thiết kế toàn diện và thi công trọn gói với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Công ty luôn dành trọn tâm huyết để mang đến những thiết kế tốt nhất. Không chỉ là mối quan hệ làm ăn hợp tác, Không Gian Xanh còn là người bạn, người đồng hành, cùng bạn xây dựng những tổ ấm mới, đem đến một cuộc sống tốt hơn.

Tham khảo thêm các công trình hoàn thiện trọn gói của Không Gian Xanh trên website công ty.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình, hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x