CẢI TẠO BIỆT THỰ VŨNG TÀU – LỘT XÁC NGOẠN MỤC KIẾN TRÚC

Cải tạo biệt thự Vũng Tàu giúp tối ưu chi phí mà còn giúp tăng giá trị bất động sản, cải thiện không gian và chất lượng sống cho gia chủ.

Vì sao nhiều gia chủ chọn cải tạo kiến trúc biệt thự?

Khá nhiều gia chủ tìm đến Không Gian Xanh với yêu cầu cải tạo biệt thự. Lý do chủ nhà chọn phương án cải tạo thay vì xây mới toàn bộ phải kể đến những ưu điểm sau:

Cải thiện và nâng cao giá trị biệt thự: Không gian được thiết kế tối ưu, tăng giá trị bất động sản đáng kể cho căn nhà. Nếu gia chủ có nhu cầu cho thuê hay bán sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.

Tối ưu không gian sống: Tận dụng không gian sẵn có một cách hiệu quả nhất, tối ưu hóa chức năng của biệt thự. Chỉ cần thay đổi cấu trúc hoặc diện tích các phòng để tạo ra không gian tiện nghi hơn.

Cải thiện thẩm mỹ và chất lượng: Bằng cách thay đổi các vật liệu, màu sắc và thiết kế phù hợp. Giúp bạn tạo ra một không gian sống thẩm mỹ và hài hòa.

Khi cải tạo, chủ đầu tư có thể thay đổi hệ thống năng lượng và an ninh. Thêm các tiện nghi hiện đại nhằm tiết kiệm năng lượng và đảm bảo chất lượng sống tốt nhất.

Các phương án cải tạo kiến trúc biệt thự Vũng Tàu

Mr T tìm đến Không Gian Xanh vào giữa tháng 6 với yêu cầu cải tạo kiến trúc và nội thất căn biệt thự cũ của gia đình tại Vũng Tàu. Việc cải tạo nội thất và kiến trúc biệt thự phù hợp với các nhu cầu thay đổi của gia đình về mặt thẩm mỹ và công năng.

Kiến trúc sư của Không Gian Xanh tiến hành khảo sát và nghiên cứu hiện trạng biệt thự, kết hợp trao đổi với khách hàng. Từ đây đưa ra những phương án tối ưu nhất, phù hợp với thực trạng căn nhà và nhu cầu của gia chủ. Phương án cải tạo kiến trúc biệt thự gồm: Thay đổi hệ thống công năng ngoại thất; bố trí, sắp xếp lại không gian chi tiết, kết cấu các phòng; thay đổi hệ thống năng lượng và an ninh…

Về kiến trúc, Không Gian Xanh đưa ra 2 phương án để gia chủ lựa chọn:

Phương án 1

Phối cảnh phương án 1 cải tạo biệt thự

Mặt tiền chính diện biệt thự sau khi cải tạo

Phương án 2

Phối cảnh biệt thự sau cải tạo trong phương án 2

Cải tạo biệt thự Vũng Tàu ưu tiên nhiều không gian xanh

Cải tạo biệt thự Vũng Tàu đem đến môi trường sống tốt hơn cho gia chủ. Tối ưu không gian sống về mặt thẩm mỹ và công năng. Lưu ý, trước khi tiến hành cải tạo, bạn nên xem xét kỹ lưỡng, nghe tư vấn từ các chuyên gia. Nên lập kế hoạch cụ thể, đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Hãy liên hệ ngay cho Không Gian Xanh để đem về không gian sống mơ ước. Tham khảo thêm các kiến trúc biệt thự khác trên website của Không Gian Xanh.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x