THIẾT KẾ SPA CAO CẤP – HOÀN HẢO TỪ BẢN VẼ ĐẾN THỰC TẾ

Ms Hà
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Bà Rịa

Thiết kế spa cao cấp tại Tp. Bà Rịa do Không Gian Xanh thực hiện được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ. Công trình đem đến sự hài lòng cho cả chủ đầu tư và khách hàng đến trải nghiệm. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh thực tế của spa như bước ra từ bản vẽ.

Thiết kế spa cao cấp: Hình ảnh thực tế

Hình ảnh thiết kế spa khi hoàn thiện trên thực tế toát lên vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp. Mọi chi tiết đều được chăm chút, từ việc sắp xếp màu sắc hài hòa cho đến việc tạo điểm nhấn bằng ánh sáng tinh tế. Không gian kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến trúc, tạo nên một spa sang trọng và thư thái.

Sảnh chờ trong spa cao cấp
Sảnh chờ tầng 2

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế tràn ngập sự ấm áp và nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ánh sáng được sử dụng thông minh để tạo ra những góc khuất mềm mại, đem đến không gian thư thái. Vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên và đá granite không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn tạo sự cảm giác sang trọng, lịch lãm.

Phòng khách trong spa cao cấp
Phòng khách

Không gian cao cấp bên trong spa
Không gian bên trong spa

Không Gian Xanh mang đến hình ảnh phối cảnh và thiết kế spa cao cấp với sự tinh tế đến từng chi tiết. Sự khéo léo trong việc tái hiện lại mọi góc nhìn của thiết kế trong thực tế. Từ việc phối màu sắc đến cách sắp xếp ánh sáng và vật liệu. Mọi yếu tố đều được thể hiện đầy tinh tế.

Phòng chăm sóc da VIP trong spa cao cấp
Phòng chăm sóc da VIP

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn quan tâm và yêu thích phong cách thiết kế trên hãy liên hệ ngay cho Không Gian Xanh để đem về không gian sống mơ ước. Tham khảo thêm các DỰ ÁN HOÀN THIỆN khác trên website của Không Gian Xanh.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x