CẢI TẠO BIỆT THỰ MS H. VŨNG TÀU – LỘT XÁC KIẾN TRÚC & NỘI THẤT

Ms Hạnh
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Thời gian trôi đi, lối kiến trúc xưa của các căn biệt thự sẽ dần bị lỗi thời và xuống cấp. Và những gia chủ ở trong những căn biệt thự này thì luôn ưu tiên sự tiện nghi, sang trọng và phù hợp cho mọi thành viên. Thay vì xây mới tốn thêm nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, nhiều gia chủ lựa chọn cải tạo kiến trúc và nội thất biệt thự. Đồng thời, việc cải tạo cũng giữ được hướng nhà và phong thuỷ của gia chủ.

Hiện trạng biệt thự cũ trước cải tạo

Trước khi tiến hành cải tạo, KTS Không Gian Xanh cần xem xét yêu cầu của gia chủ. Đồng thời đến khảo sát, xem xét tuổi thọ, kết cấu hạ tầng và xuống cấp (nếu có) của biệt thự.

Dưới đây là một số hình ảnh hiện trạng biệt thự:

Khảo sát thực trạng cho thấy căn biệt thự chưa có tình trạng xuống cấp như thấm dột, tường có dấu hiệu nứt hay nền nhà có dấu hiệu sụt lún. Tuy nhiên, hệ thống sơn tường và kiến trúc bên ngoài đã lỗi thời. Gia chủ cũng mong muốn cải tạo căn biệt thự theo hướng hiện đại, tận dụng được ánh sáng thiên nhiên. Phương án cải tạo được thống nhất là làm mới toàn bộ về kiến trúc và nội thất.

Chi phí cải tạo biệt thự

Đối với biệt thự cao tầng, khi tiến hành cải tạo Không Gian Xanh chú trọng đến công năng sử dụng trong từng không gian để phù hợp với các thành viên gia đình. Đồng thời đáp ứng được tính thẩm mỹ hiện đại của ngôi nhà. Quy mô cải tạo cũng phù hợp với tài chính của gia chủ. Đối với loại hình biệt thự này yêu cầu KTS phải có chuyên môn cao, kinh nghiệm và kĩ năng. Có sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong công tác thiết kế, thi công để có thể đem đến thành quả chất lượng nhất.

Chi phí cải tạo biệt thự sẽ tùy thuộc vào mức độ cải tạo của công trình cũng như yêu cầu từ chủ nhà. Những yêu cầu và chi phí của gia chủ sẽ dựa trên sự tư vấn từ đơn vị thiết kế.

Từng hạng mục cải tạo sẽ được Không Gian Xanh khảo sát, nghiên cứu, lên phương án báo giá đầy đủ và chi tiết nhất. Thông thường chi phí cải tạo sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc xây dựng công trình mới.

Bạn có thể liên hệ Không Gian Xanh để tham khảo và nhận tư vấn báo giá:

Phương án cải tạo kiến trúc

Qua khảo sát hiện trạng kết hợp trao đổi cùng chủ nhà, Không Gian Xanh đưa ra được các phương án thiết kế kiến trúc. Cuối cùng, chủ nhà đã chốt phương án thiết kế dưới đây:

Phối cảnh ngoại thất biệt thự sau cải tạo

Có thể thấy, sau khi qua bàn tay tài hoa của đội ngũ Không Gian Xanh, căn biệt thự đã lột xác hoàn toàn. Sang trọng – Hiện đại – Khác biệt là những ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phương án cải tạo kiến trúc công trình

Đây là công trình cải tạo toàn bộ kiến trúc và nội thất biệt thự tại Vũng Tàu. Dự án được chủ đầu tư giao cho đội ngũ Không Gian Xanh thiết kế vào khoảng tháng 8. Sau quá trình lắng nghe nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư, cùng với những trao đổi và tư vấn hai chiều với KTS. Phương án thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền được chủ đầu tư chốt ngay khi gửi. Và công trình đang tiếp tục được triển khai các phương án bản vẽ mặt bằng.

Với việc giữ nguyên hệ khung kết cấu, KTS thiết kế tạo điểm nhấn căn biệt thự bằng việc mở các cửa kính lớn theo mặt tiền. Vừa giúp công trình nghệ thuật hơn ở phối cảnh ngoại thất, vừa giúp tăng sáng cho không gian trong. Ý tưởng thiết kế được quyết định theo phong cách hiện đại. Sử dụng vật liệu cao cấp, kết hợp đan xen giữa mảng đặc ốp đá và khoảng xanh hài hoà đều khắp các khu vực.

Video:

Có thể nói, biệt thự là biểu tượng của sự hòa quyện giữa lịch lãm và hiện đại, giữa tiện ích và sang trọng. Nơi mà gia chủ bắt đầu câu chuyện không gian sống đẳng cấp của mình.

Không gian nội thất khách bếp

Nội thất hướng đến một không gian tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp và đón đầu xu hướng. Phong cách hiện đại với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, gần gũi thiên nhiên, hài hòa với không gian nội thất. Tất cả mang đến vẻ đẹp cộng hưởng và lịch lãm.

Vẻ đẹp sang trọng, cao cấp dựa trên sự gọn gàng và tính tiện dụng của không gian, cùng các món đồ nội thất của phong cách hiện đại. Sử dụng tone trắng làm chủ đạo kết hợp với các gam màu đối lập trung tính mang lại nét đẹp cá tính mạnh mẽ cho không gian.

Đáp ứng mong muốn của gia chủ là có được một không gian có những lợi ích thiết thực về công năng – thẩm mỹ – kinh tế. Nội thất phòng bếp được bố trí, sắp xếp gọn gàng, khoa học giúp cho việc sinh hoạt trở nên thuận tiện hơn.

Có thế nói, một không gian sống thư thái, an yên mang thiên hướng phong cách hiện đại chính là liều thuốc tinh thần cực kì hiệu quả.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đến với Không Gian Xanh, bạn sẽ không chỉ tận hưởng không gian sống đẳng cấp mà còn được đắm chìm trong sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng, hiện đại và thiên nhiên.

Tham khảo thêm các kiến trúc biệt thự khác trên website của Không Gian Xanh.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x