HOÀ CÙNG NIỀM VUI TEAM BUILDING 2023 CỦA KHÔNG GIAN XANH

Nhằm ghi nhận sự cố gắng của tập thể nhân viên và nâng cao tinh thần đoàn kết, tháng 10/2023 công ty Kiến trúc và Xây dựng Không Gian Xanh đã tổ chức chuyến du lịch team building đầy vui vẻ tại khu nghỉ dưỡng Madagui. Chuyến đi kéo dài 3 ngày với các hoạt động nghỉ dưỡng, ăn uống và các trò chơi hấp dẫn đã để lại vô vàn kỷ niệm ấn tượng cho tất cả thành viên.

Chuyến đi team building 2023 ấn tượng

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và tinh thần háo hức tham gia của các team trong công ty, team buiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Được vui chơi thỏa sức tại khu nghỉ dưỡng Madagui như khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Bầu không khí náo nhiệt của khu du lịch những ngày này như một ngày hội khi niềm vui. Các trò chơi theo yêu cầu của Không Gian Xanh là phải ưu tiên “vui là chính” cho tất cả các thành viên tham gia.

Các “chiến binh” của Không Gian Xanh đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc. Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau tiến về đích.

Một số hình ảnh trong chuyến đi

Thay vì các trò chơi team building tập thể nhàm chán, Không Gian Xanh ưu tiên hoạt động nghỉ dưỡng vui vẻ cho toàn bộ nhân viên. Bên cạnh những hoạt động tập thể, các thành viên sẽ có những giây phút tự do để tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.

Đội ngũ Không Gian Xanh tham gia một số trò chơi tập thể tại Madagui như trèo thuyền Kazac, bắn súng sơn, tham quan các di tích thiên nhiên… Buổi tối là khoảng thời gian vui vẻ khi mà mọi người quây quần bên nhau cùng ăn uống và ca hát. Bên cạnh đó là những cuộc nói chuyện kết nối giữa các thành viên, xoá tan mọi khoảng cách ngại ngùng.

Không Gian Xanh ưu tiên sự vui vẻ và thoải mái của toàn bộ thành viên. Vì vậy, suốt chuyến đi mọi người đều vui chơi hết mình. Ngay cả hướng dẫn viên cũng nhận xét đây là một trong những chuyến đi vui nhất của mình. Khi mà toàn bộ thành viên đều cháy hết mình trong suốt chuyên du lịch team building 2023.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x