HOÀN THIỆN NỘI THẤT CĂN HỘ THE RIVER THỦ THIÊM – CHUẨN THIẾT KẾ, ĐÚNG TIẾN ĐỘ

Mr S
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Hồ Chí Minh

Dự án thiết kế và thi công nội thất trọn gói căn hộ The River Thủ Thiêm (TP HCM) được gia chủ tin tưởng chọn giao cho Không Gian Xanh thực hiện. Đội ngũ nhân viên thực hiện bàn giao theo đúng tiến độ kế hoạch, chuẩn thiết kế.

Ảnh phối cảnh thiết kế

Với ý tưởng tổng thể dự án mang dấu ấn thượng lưu, không gian thoáng đãng và tăng cường kết nối tự nhiên. KTS Không Gian Xanh lên phương án tối ưu công năng và thẩm mỹ cho nội thất căn hộ.

Tổ ấm là nơi người ta trở về sau ngày dài, tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất với chính mình. Bởi thế mà không gian nội thất cần được thiết kế nâng đỡ cảm xúc và giúp tái tạo năng lượng tích cực. Những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho căn nhà một luồng không khí trong lành và thanh bình, linh hoạt phù hợp với phong cách cá nhân của gia chủ.

Đáp ứng mong muốn của chủ nhà về không gian nội thất tươi sáng, thuận tự nhiên. Tone màu chủ đạo cho thiết kế nội thất căn hộ The River Thủ Thiêm là sắc gỗ sáng tự nhiên. KTS thiết kế đã có những trao đổi rất kỹ cùng các thành viên trong gia đình. Từ đó, bố trí công năng và thẩm mỹ mỗi khu vực đều đáp ứng cao nhất trải nghiệm sử dụng cá nhân.

Hình ảnh thực tế – Hoàn thiện nội thất căn hộ The River Thủ Thiêm

Như bao công trình khác, nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư, Không Gian Xanh luôn cố gắng làm việc, đảm bảo chất lượng và tiến độ kế hoạch. Gia chủ vô cùng hài lòng về cả phần thiết kế và thi công nội thất của đội ngũ Không Gian Xanh.

Khách bếp không gian mở

Một không gian thẩm mỹ được cấu thành từ rất nhiều yếu tố, trong đó vật liệu và màu sắc là hai yếu tố có tác động mạnh mẽ nhất đến giác quan của con người. Vật liệu không chỉ được xem là một lớp áo bảo vệ, nó còn là yếu tố mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, là chất xúc tác kích thích đến cảm nhận của chủ nhân. Vậy nên, từ quá trình thiết kế tới thi công Không Gian Xanh đều thực hiện vô cùng kỹ càng từng chi tiết nhỏ nhất, kiến tạo nên một tổng thể hài hoà và xứng tầm.

Phòng ngủ

Không gian phòng ngủ trở thành một khu vực yên tĩnh, đáp ứng giá trị tinh thần trước nhịp sống hiện tại. Nơi gia chủ có thể dành một khoảng thời gian để lắng nghe chính bản thân, thả trôi dòng suy nghĩ và tái tạo năng lượng.

Video so sánh phối cảnh – thực tế:

Bên trên là hình ảnh thực tế thi công nội thất căn hộ The River Thủ Thiêm. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án thực tế khác của Không Gian Xanh trên website công ty.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x