BIỆT THỰ MÁI NHẬT VŨNG TÀU – XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2024

Mr Trung
2 (tầng)
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Kiến trúc mái Nhật không còn xa lạ tại Việt Nam, được ứng dụng trong nhiều thiết kế tôn vinh nét truyền thống. Trong xu hướng kiến trúc 2024, kiến trúc mái Nhật cổ điển được kết hợp đầy phá cách với lối thiết kế hiện đại, mang tới một trải nghiệm không gian sống hoàn toàn mới. Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự mái Nhật tại Vũng Tàu do Không Gian Xanh thiết kế. Với kiến trúc hình khối vuông vức, tối ưu không gian, tận dụng hiệu quả ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế kiến trúc biệt thự mái Nhật tại Vũng Tàu

Trong những năm gần đây, mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật rất được ưa chuộng. Các kiến trúc luôn đề cao sự đơn giản và thiết kế tối ưu. Nhờ vậy mà việc thi công biệt thự sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian hơn so với các loại biệt thự khác.

Biệt thự được Không Gian Xanh kết hợp giữa thiết kế truyền thống của Nhật Bản và phong cách tối giản hiện đại. Với những đường nét đơn giản cùng không gian thông thoáng đã mang đến một căn biệt thự đầy tinh tế và sang trọng.

Một trong những công năng của biệt thự mái Nhật này được gia chủ đánh giá cao, đó là có diện tích rộng rãi đi cùng thiết kế thông minh. Đặc biệt, KTS Không Gian Xanh rất chú trọng từ cách bố trí hệ thống phòng ốc cho đến lựa chọn vật liệu trang trí.

2 phương án thiết kế

Thiết kế sử dụng những đường thẳng, hình khối vuông vắn cùng sự xuất hiện của nhiều cửa sổ tạo nên không gian thoáng đãng và có sự liên kết với môi trường xung quanh. Đây cũng chính là mẫu thiết kế thịnh hành và được ưa chuộng rộng rãi hiện nay.

Những đặc điểm quen thuộc ở trần mái và phối gỗ vẫn được sử dụng. Nét hiện đại được đưa vào thông qua ứng dụng hình khối vuông tối giản, khoẻ khoắn. Ban công, cửa sổ lớn phối kính và gỗ giúp căn nhà rộng rãi và thoáng đãng hơn. Những khoảng xanh vừa giúp tạo kết nối chặt chẽ với tự nhiên xung quanh, vừa tăng tính nghệ thuật cho không gian sống.

KTS Không Gian Xanh mang đến 2 phương án để gia chủ lựa chọn.

Phương án 1

Phương án 2

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bên trên là thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng do Không Gian Xanh thiết kế và thi công trọn gói. Nếu bạn đang có nhu cầu kiến tạo tổ ấm hãy liên hệ cho công ty để đem về thiết kế ưng ý nhất. Thành lập từ năm 2011, hơn 12 năm, Không Gian Xanh đã hoàn thiện rất nhiều dự án lớn nhỏ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và tham khảo các công trình hoàn thiện của công ty.

Các dịch vụ thiết kế tại Không Gian Xanh:

Thông tin liên hệ

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x