HOÀN THIỆN BÀN GIAO NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI PHONG CÁCH LUXURY TẠI TP.HCM

Ms B
4 (tầng)
2023
Kiến trúc KHông Gian Xanh
Tân Bình, TP HCM

Hình ảnh hoàn thiện thực tế công trình nhà phố hiện đại phong cách Luxury tại Tân Bình, sau nhiều tháng “sống với công trình” của đội ngũ thiết kế và thi công Không Gian Xanh đã hoàn thiện xong và bàn giao cho gia chủ.

Hình ảnh thực tế nhà phố hiện đại phong cách Luxury

Không Gian Xanh không chỉ đem đến chất lượng công trình tốt nhất, mà còn luôn đồng hành cùng gia chủ trước, trong và sau quá trình hoàn thiện tổ ấm. Trong buổi chụp ảnh thực tế vừa qua, team đã ghi lại những góc nhìn trong tổ ấm mới của gia chủ. Mời các bạn tham quan một vòng cùng Không Gian Xanh nhé!

Ngoại thất

Thiết kế được kiến trúc sư bố trí khoa học và tính toán kỹ lưỡng để tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút và sang trọng. Hệ thống thanh lam gỗ ngoài trời có thiết kế mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng có sự rắn chắc trong cấu hình. Các vân gỗ chân thật, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Phòng khách

“Chất liệu – màu sắc – thiết kế” là ba yếu tố chính tạo nên chất riêng giúp phong cách Luxury không thể bị trộn lẫn. Phong cách này dần được hoàn thiện để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Lối thiết kế đặc trưng được gìn giữ và kế thừa giúp Luxury nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia chủ.

Phòng khách được ví như bộ mặt của gia đình. Hơn nữa, gia chủ nào cũng mong muốn nơi tiếp khách sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái cho khách ghé chơi.

Phòng bếp chính

Nếu phòng khách là bộ mặt của căn nhà thì căn bếp chính là trái tim. Bếp là không gian khơi nguồn cảm hứng cho chủ nhân trổ tài, đồng thời là nơi gia đình sum vầy bên nhau. Vì vậy mà khi Không Gian Xanh đảm nhận triển khai thiết kế nội thất nhà bếp luôn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi.

Các hệ tủ được thiết kế hợp lý, được đo đạc kỹ càng nhằm đảm bảo tối ưu công năng và tính thẩm mỹ. Toàn bộ nội thất và trang thiết bị đều được làm từ chất liệu cao cấp.

Phòng ngủ

Nhà phố hiện đại phong cách Luxury không bị giới hạn bởi bất kỳ quy tắc thiết kế nào. Ý tưởng và mong muốn của gia chủ sẽ được tối đa hóa, kết hợp với tư vấn chuyên môn từ các KTS Không Gian Xanh tạo nên một không gian sống đầy chất riêng.

Bằng những kiến thức và kinh nghiệm của mình, Không Gian Xanh luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những không gian sống đẹp, mang nhiều cảm xúc.

Phòng giải trí

Có những món nội thất còn được chế tác riêng nhằm đem đến trải nghiệm độc nhất, ghi dấu phong cách gia chủ. Điều này đòi hỏi kiến trúc sư phải có trình độ, kỹ năng và chuyên môn cao để truyền tải tinh thần đó vào từng thiết kế.

Phòng làm việc

Không cần quá phô trương, vẻ đẹp Luxury thể hiện ở những giá trị cốt lõi bên trong. Thiết kế toát lên một vẻ đẹp của sự sang trọng, trầm ổn.

Phòng thờ

Thiết kế phòng thờ sắp xếp phải đảm bảo công năng, thuận tiện gia chủ và hợp phong thủy.

Dành cho những gia chủ muốn sở hữu cho mình một không gian sống độc đáo, tiện nghi, Không Gian Xanh mang đến một không gian sống sang trọng, hiện đại thể hiện sự chỉn chu, cầu toàn trong thiết kế.   

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án nhà phố của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x