CHIÊM NGƯỠNG BIỆT THỰ VŨNG TÀU HIỆN ĐẠI ĐẸP ẤN TƯỢNG

Mr L
3 (tầng)
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Không Gian Xanh giới thiệu đến quý vị công trình biệt thự phong cách hiện đại của Mr L. tại thành phố biển Vũng Tàu. Biệt thự hiện đại thiết kế tập trung vào hình khối kiến trúc và ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu hiện đại. Mẫu biệt thự chú trọng vào đường nét phóng khoáng trẻ trung và độc đáo, thể hiện được sự gần gũi với thiên nhiên.

Thông tin dự án

  • Công trình: Biệt thự 3 tầng hiện đại
  • Chủ đầu tư: Mr L.
  • Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Không Gian Xanh
  • Địa chỉ: Thành phố Vũng Tàu
  • Năm thiết kế: 2023

Những tháng cuối năm là thời điểm vàng để các chủ đầu tư bắt đầu dự án với thiết kế trước, ra Tết thi công. Theo đó, gia chủ đã tìm đến Không Gian Xanh qua lời giới thiệu từ bạn, cũng là một khách hàng trước đó của công ty. Anh chia sẻ đã tìm kiếm nhiều đơn vị, sau khi được người quen giới thiệu anh đã tham khảo các thiết kế của Không Gian Xanh. Mr L. rất ấn tượng với các thiết kế biệt thự của công ty, đúng theo mong muốn hiện đại nhưng phải kết nối tự nhiên của anh.

Xu hướng biệt thự hiện đại tại Vũng Tàu

Đội ngũ Không Gian Xanh tiến hành nghiên cứu và khảo sát, kết hợp cùng nhiều buổi trao đổi cùng chủ nhà để đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất.

Biệt thự Vũng Tàu là một biểu tượng của sự hòa quyện giữa hình khối kiến trúc vuông vắn và sự hiện đại. Mỗi góc nhìn của biệt thự đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nơi ánh sáng tự nhiên được tối ưu hóa thông qua cách bố trí hợp lý của các cửa sổ và cửa kính lớn. Mỗi không gian trong nhà được thiết kế để kết nối với tự nhiên, giúp tạo nên không gian sống ấm áp và thoải mái.

Việc kết hợp nhiều loại vật liệu cao cấp, tạo nên một tương phản hài hoà giữa mảng tường ốp đá và trần gỗ. Sự kết hợp này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp độc đáo mà còn tăng cường tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian sống.

Không chỉ dừng lại ở việc tạo nên hình ảnh nổi bật từ bên ngoài, thiết kế còn chú trọng đến việc tối ưu hóa không gian xanh. Khu vườn được bố trí hài hòa, tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà vẫn giữ được vẻ đẳng cấp và hiện đại.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x