BLUE HOUSE – SẮC XANH TRONG THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SỐNG

Mr L
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Tổ ấm là nơi ta trở về sau ngày dài, nơi ta thoải mái nhất với chính mình. Bởi thế mà không gian nội thất cần được thiết kế nâng đỡ cảm xúc và giúp tái tạo năng lượng tích cực. Dự án Blue House thiết kế theo xu hướng nhấn mạnh và tạo sự cân bằng cho mỗi khu vực trong ngôi nhà, mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất.

phòng khách Blue House

Phương án thiết kế được Không Gian Xanh chọn lựa kỹ lưỡng dựa trên câu chuyện của khách hàng. Với ưu thế không gian rộng lớn, mỗi không gian được thiết kế riêng biệt, độc đáo và tinh tế.

Thông tin dự án:

  • Công trình: Thiết kế biệt thự trọn gói
  • Chủ đầu tư: Mr L.
  • Địa chỉ: Thành phố Vũng Tàu
  • Thiết kế & Thi công: Kiến trúc Không Gian Xanh
  • Năm: 2024

Blue House – Sử dụng sắc xanh để nổi bật không gian sống

Với sự phát triển của các yếu tố trong nội thất, phòng khách bếp được nâng tầm giá trị, không chỉ là khu vực công năng, nó còn trở thành một không gian mang đậm tính nghệ thuật, phô diễn nét đẹp riêng của ngôi nhà.

phòng khách bếp không gian mở trong Blue House

Với sự góp mặt của màu sắc với xu hướng năm 2024, những màu sắc mang vẻ đẹp đặc trưng của thiên nhiên hoặc màu sắc trung tính. Những tông màu linh hoạt phù hợp với các phong cách thiết kế chung của Blue House.

Sắc xanh đầy ấn tượng trong căn Blue house

Phòng ngủ master, nơi nghỉ ngơi của gia chủ được Không Gian Xanh thiết kế trau chuốt với điểm nhấn màu xanh lam hiện đại. Sự cá tính, năng lượng trẻ trung của gia chủ chính là nguồn cảm hứng chính cho thiết kế Lam House.

Phòng ngủ xanh lam theo đúng concepy blue house

Thiết kế đáp ứng được mong muốn của gia chủ về một không gian mang đến nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ, thể hiện được cái tôi cá nhân, đặc biệt không gò bó theo một quy chuẩn nào.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Không riêng Blue House, mỗi căn nhà đều là kết tinh thành quả và tâm huyết bao tháng ngày của đội ngũ, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất từ thiết kế tới thi công. Vậy nên sự hài lòng của quý khách hàng là động lực to lớn để Không Gian Xanh liên tục cố gắng mỗi ngày, mang tới những không gian sống phù hợp nhất.

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x