Thiết kế biệt thự vườn ở Đồng Nai

[doptg id=56]

Thiết kế biệt thự vườn ở Đồng Nai  – KGX TP.HCM

Chủ đầu tư công trình là 2 vợ chồng trẻ sống và làm việc tại Tp.HCM mong muốn thiết kế biệt thự vườn ở Đồng Nai cho gia đình và thi công xây dựng sớm để đưa vào sử dụng sớm trong năm.

Do công trình có tiến độ gấp nên khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công tác lấy thông tin hiện trạng được tiến hành ngay, song song với việc đưa phương án mặt bằng và xử lý phối cảnh.

Công trình nhà biệt thự vườn ở Đồng Nai có khuôn viên đất tương đối rộng, địa hình bằng phẳng và ở vị trí góc đường, nên khi thiết kế, các  KTS của Kiến trúc Không Gian Xanh đã ưu tiên toàn bộ các không gian chính của nhà như phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ master có view lớn nhìn ra vườn. Cách bố trí mặt bằng ưu tiên cho việc tận dụng view nhìn đẹp từ nhà ra vườn cho công trình một hình thái hài hòa với bao cảnh xung quanh.

Kết hợp với đó, hình thức mặt tiền ngôi nhà được sử dụng các mô típ hiện đại trong thiết kế và phối màu, tuy nhiên có hạn chế bớt để công trình nhẹ nhàng và không quá tách biệt bởi bao cảnh toàn khu dân cư xung quanh.

Hệ thống giàn lam trang trí, kết hợp bồn hoa, tiểu cảnh quanh nhà dự kiến khi hoàn thành sẽ tạo ra một không gian sống vừa hài hòa tự nhiên, vừa mang nét hiện đại của nhịp sống trẻ.Dự kiến công trình sẽ sớm khởi công và đưa vào sử dụng vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh thiết kế 3d mặt tiền của công trình thiết kế biệt thự vườn ở Đồng Nai

thiet ke biet thu vuon o dong nai
                      Mặt tiền chính diện ngôi nhà mang nét hiện đại nhưng hài hòa cùng sân vườn xung quanh
view 2 web
                         Các không gian được điểm xanh nhẹ nhàng bởi hệ thống bồn hoa, giàn lam trang trí
view 3 web
                         Tỉ lệ hình khối ngôi nhà được cân nhắc kỹ lưỡng tạo nên sự cân đối về mặt thị giác

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x