BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG

Phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng. Đây là xu hướng của thời đại tôn lên nét đẹp đơn giản, không cầu kì nhưng lại cực kì thu hút. Cùng Không Gian Xanh xem qua mẫu thiết kế biệt thự hiện đại tại thành phố đáng sống Đà Nẵng nhé!

biệt thự hiện đại tại đà nẵng

Thông tin công trình

  • Chủ đầu tư : Ms Nh.
  • Công trình : Biệt thự 3 tầng
  • Phong cách : Hiện đại, theo xu hướng sống xanh bền vững
  • Thiết kế & thi công : Kiến trúc Không Gian Xanh
  • Địa chỉ : Thành phố Đà Nẵng
  • Năm thiết kế : 2024

Những tháng cuối năm là thời kỳ lý tưởng để các nhà đầu tư bắt đầu dự án của mình, bắt đầu từ quá trình thiết kế và sau đó triển khai xây dựng sau kỳ nghỉ Tết. Chị Nh. được giới thiệu chọn Không Gian Xanh qua một người bạn. Chị Nh. đã ấn tượng với những thiết kế hiện đại, trẻ trung, mang hơi hướng thời đại của kiến trúc nhà ở.

Mẫu biệt thự phong cách hiện đại

Đặc trưng của những thiết kế của Không Gian Xanh sẽ sử dụng phong cách hiện đại. Phong cách này được thể hiện qua những hình khối vuông vắn, mạnh mẽ. Ngoài ra kết hợp cùng với yếu tố thiên nhiên cùng với vân đá thể hiện được sự hiện đại, phóng khoáng.

Không Gian Xanh ứng dụng lam gỗ nhiều trong hầu hết các thiết kế hiện đại. Lam gỗ vừa giúp tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút, đẳng cấp mà còn có độ bền cực kì cao. Công dụng của lam gỗ để che nắng nhưng vẫn đón được gió mát, chống nước, chống hoen gỉ.

Biệt thự có thiết kế hồ bơi sang trọng trong khuôn viên sẽ là nơi tuyệt vời để gia chủ tận hưởng không gian nghỉ dưỡng ngay chính trong căn nhà của mình.

Để tránh đơn điệu, lam gỗ cũng có thể sử dụng để ốp trần. Vừa tạo cảm giác thiên nhiên, vừa khiến nhà mát mẻ, vừa nâng tầm đẳng cấp sang trọng cho căn nhà.

Thiết kế vuông vắn với những đường nét thẳng, bố cục tối giản giúp không gian trông thoáng mát và rộng rãi hơn. Không Gian Xanh muốn lồng ghép và tận dụng tối đa ánh sáng cũng như cây xanh để ngôi nhà giống như một resort mini nghỉ dưỡng thật sự riêng tư dành cho khách hàng.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x