6 ý tưởng trang trí ban công đẹp

6 ý tưởng trang trí ban công đẹp

Chỉ cần đặt vài chậu hoa, sơn những chiếc ghế màu sắc hoặc đơn giản là đặt thêm một cái ô lớn cạnh chiếc bàn uống nước là bạn có thể tạo nên không gian ban công đẹp mắt và thu hút người nhìn.

1, Trang trí bằng thảm cỏ xanh

co-nhan-tao-san-vuon-trang-tri-ban-cong-9
Những ý tưởng trang trí cho ban công nhà bạn
Ý tưởng trang trí ban công bằng thảm màu xanh của cỏ cây rất phù hợp với những khu vực ban công nhà có mái che. Thêm vào đó một vài chậu cây xanh nhỏ xinh xắn với những chiếc ghế màu sắc nổi bật để thả mình trong không gian xanh tươi và thoáng mát.

2, Thêm nhiều màu sắc rực rỡ cho ban công

8

Nếu bạn đã thực sự yêu thích góc nhỏ nơi ban công nhà mình thì sẽ có vô vàn ý tưởng tuyệt vời để làm đẹp cho khu vực này. Để không gian ban công trở nên thêm sinh động, bạn có thể thêm những chiếc đệm nhiều màu sắc lên những chiếc ghế ngoài ban công. Ban công nhỏ với nhiều màu sắc giúp bạn có được những không khí vui vẻ khi ngồi ngắm thành phố về đêm.

3, Gắn thêm những chậu hoa lên lan can ban công

7

Trang trí cho lan can của ban công là một trong những ý tưởng khá phổ hiện nay. Tuy nhiên, với mỗi một loại hoa khác nhau, mỗi cách trang trí khác nhau lại mang đến cho ban công nhà bạn nét đẹp riêng. Bỏ một chút thời gian để chăm chút cho những chậu hoa trên lan cân để ban công thêm lãng mạn và rực rỡ trong nắng nhé.

4, Thêm những chiếc ghế dài tiện ích

4

Những ý tưởng trang trí cho ban công nhà bạn
Ban công là địa điểm hấp dẫn để bạn hóng gió. Vì vậy, hãy để ban công nhà mình thật gọn gàng, chỉ cần trồng một vài cây xanh và đặt ở đó những chiếc ghế dài giúp bạn có không gian thư giãn thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng ở những khu resort lãng mạn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc dài mệt mỏi.

5, Thêm chiếc ô lớn cho ban công xinh đẹp

1

Một chiếc ô màu đen lớn đặt cạnh bộ bàn ghế uống nước sẽ góp phần mang đến không khí dịu mát, trong lành cho ban công nhà bạn đấy.

6, Tô điểm cho ban công bằng giấy dán tường màu sắc

14

Nếu bạn cảm thấy ban công nhà mình chưa hấp dẫn, hãy sử dụng giấy dán tường với những họa tiết thiên nhiên hoặc màu sắc giản đơn một màu cũng mang đến nét sinh động và vui tươi cho khu vực ban công. Bạn chỉ cần chọn giấy dán tường với nhiều màu sắc hoặc đơn sắc và dán lên bức tường nhỏ ở ban công cũng đã đủ tạo nên điểm nhấn thu hút rồi.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x