KHÁM PHÁ NỘI THẤT NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI – BARYA CITI

Dự án lần này của Không Gian Xanh là thiết kế và thi công trọn gói nội thất nhà phố hiện đại cho căn hộ của anh mr. ở Barya Citi. Nơi đây được mệnh danh khu đô thị trọng điểm của thành phố Bà Rịa. Hãy cùng khám phá xem Không Gian Xanh sẽ biến hóa căn nhà phố này như thế nào nhé!

nội thất nhà phố hiện đại Barya Citi - cover

Thông tin công trình:

  • Dự án | Nội thất nhà phố hiện đại , sang trọng – Barya Citi
  • Diện tích đất | 87.5m2
  • Địa chỉ | Khu đô thị Barya Citi, TP Bà Rịa
  • Thiết kế & Xây dựng | Kiến trúc Không Gian Xanh & Nội thất GreenHome

1. Nội thất phòng khách

Khu vực tiếp khách của căn nhà sử dụng chủ yếu màu gỗ trầm nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và rộng rãi. Đội ngũ kiến trúc sư của Không Gian Xanh đã tỉ mỉ kết hợp sắc trắng tinh tế cùng các chi tiết trang trí đơn giản và sang trọng.

Bên cạnh đó, việc loại bỏ vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp không chỉ mang lại sự thẩm mỹ mà còn giúp tăng cường sự lưu thông không khí trong căn nhà.

2. Nội thất phòng bếp

Nội thất phòng bếp hiện đại, tươi mới. Vì khu vực phòng khách đã có khá nhiều khoảng tối nên nếu căn bếp cũng sậm màu thì tổng thể không gian khách bếp sẽ bị u ám và nặng nề. Mặt khác, nếu gian bếp có màu quá sáng thì khi bỏ vách ngăn giữa phòng khách và bếp thì tổng thể lại mất cân đối. Hiểu được điều đó, kiến trúc sư của Không Gian Xanh đã kết hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ và đá sáng màu. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng một vài phối cảnh gian bếp qua những hình minh họa bên dưới.

3. Nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ chính được thiết kế với phong cách hiện đại. Màu sắc sử dụng chí là ghi, nâu và trắng. Sự kết hợp tạo nên không gian tràn ngập sự ấm áp và sạch sẽ. Chiếc giường đơn giản nhưng tinh tế, làm từ gỗ An Cường, hoàn hảo kết hợp cùng bàn làm việc hiện đại và tủ đồ.

Tất cả các yếu tố này kết hợp với nhau tạo ra một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Góp phần đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho chủ nhân của căn phòng.

3. Nội thất phòng ngủ cho bé 

Không chỉ phòng ngủ master mà phòng ngủ của các bé cũng được chúng tôi chú trọng. Bởi có một căn phòng ngủ hoàn hảo ngay từ sớm sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự nhận thức cũng như phát triển của trẻ. Căn phòng cũng được thiết kế dựa trên những sở thích của trẻ, tạo ra không gian lành mạnh và thoải mái để trẻ tự do phát triển.

4. Nội thất phòng thờ

Kiểu thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại đã giúp tối ưu không gian thờ phụng mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cho gia chủ. Điều này thể hiện qua việc sử dụng các vật liệu và màu sắc hiện đại, kết hợp hài hòa giữa không gian trang trọng và sự thoải mái trong các hoạt động tâm linh hàng ngày.

Nội thất phòng thờ hiện đại

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x