THIẾT KẾ NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH TẠI PHÚ MỸ 2024

Tận dụng tối đa ưu điểm mặt bằng, Không Gian Xanh đem đến bản thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đầy ấn tượng và tiện ích. Nếu bạn cũng đang cần tìm ý tưởng thiết kế cho mô hình này hãy tham khảo mẫu thiết kế dưới đây.

Cover - Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh tại Phú Mỹ 2024

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr. H

Số tầng: 2

Địa chỉ: tp. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thiết kế: Kiến trúc Không Gian Xanh

Năm thiết kế: 2024

Tháng 5 vừa rồi, anh H. tìm đến Không Gian Xanh với mong muốn thiết kế mô hình nhà phố kết hợp kinh doanh với quy mô 1 trệt 1 lầu. Đây là mô hình khá phổ biến trong những năm gần đây. Không Gian Xanh cũng có kinh nghiệm thiết kế và thi công loại hình này. Do đó, qua một vài lần trao đổi với chủ đầu tư, những phối cảnh ngoại thất của dự án này đã được hoàn thiện.

Phối cảnh ngoại thất của dự án

Góc phố là vị trí ấn tượng tới nhiều tiện ích. Như giao thông qua lại liên tục, thu hút được sự chú ý của khách hàng hơn. Hơn thế nữa, mặt tiền góc phố sẽ dễ dàng trong việc thiết kế những kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách riêng. Ngoài ra, việc kết hợp nhà ở phía trên cũng mang lại nhiều thuận tiện khi quản lý quán. Cùng xem Không Gian Xanh đã phác họa ý tưởng này như thế nào nhé!

Concept 1

Với phương án đầu tiên, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế sắt CNC đục lỗ kết hợp sơn hiệu ứng. Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể phần kiến trúc mà còn giấu được phần bồn hoa. Bên cạnh đó, việc kết hợp sắt CNC và kính màu còn tạo nên không gian độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, hệ đèn LED chạy viền được tích hợp để tăng thêm điểm nhấn cho công trình vào ban đêm, giúp mặt bằng kinh doanh thêm nổi bật và thu hút khách hàng.

Concept 2

Sau khi trao đổi thêm với gia chủ, chúng tôi đã có một số điểm thay đổi ở phương án thứ 2. Cụ thể, team sử dụng tông màu trắng sáng làm chủ đạo. Đồng thời, kết hợp vật liệu gỗ conwood để tăng thêm tính thẩm mỹ. Phía ngoài công trình sử dụng gạch thẻ trang trí để ốp mặt dụng phía trước và các cột bên hông ở tầng trệt. Với phần thiết kế bên ngoài bắt mắt như thế, nội thất bên trong quán tối giản lại với gam màu trắng chủ đạo để cân bằng lại không gian.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x