NỘI THẤT CĂN HỘ VŨNG TÀU CENTRE POINT HIỆN ĐẠI & ĐỘC ĐÁO

Anh N. đến với Không Gian Xanh với nhu cầu thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ của gia đình nhỏ của mình tại chung cư Vũng Tàu Centre Point. Bài toán mà gia chủ đặt ra là một căn hộ mang phong cách hiện đại, tối giản nhưng không đơn điệu. Cùng xem đội ngũ kiến trúc sư của Không Gian Xanh “khoác chiếc áo mới” cho dự án lần này như thế nào nhé!

Nội thất căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Cover đầu trang

Thông tin công trình:

  • Dự án | N.Home – Nội thất căn hộ chung cư hiện đại, độc đáo
  • Địa chỉ | Chung cư Vũng Tàu Centre Point, TP Vũng Tàu
  • Thiết kế & Xây dựng | Kiến trúc Không Gian Xanh

1. Nội thất phòng khách bếp căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Nội thất căn hộ Vũng Tàu Centre Point này là kết quả của sự kết hợp màu hài hòa giữa các sắc độ gỗ sáng màu. Nhờ đó đem đến tổng thể đơn giản nhưng không đơn điệu cho không gian sống. Ngoài ra, một số gam màu đối lập được tinh tế thêm vào để tạo điểm nhấn cá tính cho căn hộ. Bên cạnh kệ để TV, tủ đựng rượu được chúng tôi thiết kế bằng gỗ ốp kính để khéo léo thể hiện sở thích của gia chủ mà không bị phô trương.

Ở lối vào không gian khách bếp, chúng tôi bố trí một vài không gian nhỏ trên tường. Chúng có chức năng làm chỗ để chìa khóa và chỗ ngồi thay giày dép cho gia chủ. Những chi tiết nhỏ nhưng tinh tế này của kiến trúc sư nhà Không Gian Xanh khiến gia chủ cực kì ưng ý khi xem bản thiết kế.

2. Nội thất phòng ngủ master căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Diện tích nội thất phòng ngủ master khá khiêm tốn và nhiều đồ đạc. Vì vậy, ngôn ngữ màu sắc theo tông trắng kem chủ đạo. Đồng thời nhấn nhá một vài mảng gỗ, giúp không gian dù nhiều đồ nhưng vẫn mang lại cảm giác gọn gàng.

3. Nội thất phòng ngủ cho con căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Nội thất phòng ngủ cho con nhìn chung có gam màu sáng, nhẹ nhàng. Màu sắc này khá phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ. Vả lại cũng tương đồng với màu sắc tổng thế chung của công trình. Kiến trúc sư cũng thiết kế nhiều góc bo vát để tạo môi trường riêng lành mạnh với trẻ.

Nội thất căn hộ Vũng Tàu Centre Point - phòng ngủ cho con (1)
Nội thất căn hộ Vũng Tàu Centre Point - phòng ngủ cho con (2)

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x