CẢI TẠO NỘI THẤT NHÀ Ở VŨNG TÀU – GAM MÀU TRẮNG ĐEN

Xu hướng cải tạo nội thất nhà ở Vũng Tàu với gam màu trắng đen đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi sự đơn giản và tinh tế của nó. Màu trắng và đen là bộ đôi tuyệt vời, tạo nên sự tương phản mạnh mẽ và hiện đại trong không gian sống.

Thi công và cải tạo nội thất nhà ở Vũng Tàu gam màu trắng đen

Black & White – Thiết kế cải tạo nội thất nhà phố hiện đại với gam màu trắng đen

Gia chủ dự án cải tạo nội thất nhà ở 3 tầng tại Vũng Tàu lần này là người yêu thích sự tối giản và hiện đại. Do đó, anh chị muốn mái ấm của mình cũng thể hiện được phong cách cá nhân. Đó là lý do anh chị quyết định chọn Không Gian Xanh. Hãy cùng khám phá cách mà đội ngũ Không Gian Xanh giải quyết bài toán này trong bài viết dưới đây!

1. Cải tạo nội thất khách bếp nhà ở Vũng Tàu

Trong thiết kế cải tạo nội thất nhà ở Vũng Tàu , màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo. Do vậy tạo cảm giác mở rộng và sang trọng cho không gian. Các tường, trần nhà đều sơn màu trắng để tối đa hóa ánh sáng và gia tăng sự thoáng đãng. Mặt khác, các chi tiết như cửa sổ, cửa ra vào hay cầu thang được sơn màu đen. Cốt yếu để tạo điểm nhấn và đối lập mạnh mẽ với màu trắng chủ đạo.

Màu đen còn được sử dụng để làm nổi bật các chi tiết và đồ nội thất. Các vật dụng như bàn ghế, đèn chiếu sáng, tủ kệ hay đồ nội thất khác có màu sắc tệp với màu đen, mang đến vẻ sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, các vật dụng và trang trí màu sắc đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao cũng được ưa chuộng trong thiết kế cải tạo nội thất nhà ở này.

Kiến trúc sư còn sử dụng các vật liệu thép không gỉ, thủy tinh và gỗ tối màu. Thiết kế này không chỉ tạo cảm giác thoải mái và đẳng cấp. Mà còn phản ánh sự tinh tế và sáng tạo của chủ nhà trong việc lựa chọn và sắp xếp không gian sống.

2. Cải tạo nội thất phòng ngủ master nhà ở Vũng Tàu

Phòng ngủ master với tông màu chủ đạo đen và trắng mang đến một không gian sang trọng và ấm áp. Tường được sơn màu trắng xám, làm nổi bật sự tinh tế và sự thanh lịch của không gian. Để tạo điểm nhấn đối lập, các chi tiết như cửa hay phần đầu giường được sơn màu đen đậm. Từ đó tạo nên sự sang trọng và mạnh mẽ.

Chi tiết trang trí như đèn ngủ bằng kim loại đen, chăn ga màu trắng và những chiếc gối lụa mềm mại thêm vào sự sang trọng và thư thái cho phòng ngủ.

Tổng thể, đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn là nơi thể hiện mạnh mẽ phong cách và cá tính riêng cho chủ nhân.

3. Cải tạo nội thất phòng ngủ thường cho nhà ở Vũng Tàu

Nội thất 2 phòng ngủ còn lại tuy nhỏ nhưng khi được cải tạo vẫn đảm đầy đủ công năng. Tường được sơn màu trắng để làm nổi bật không gian và làm tăng sự rộng rãi. Màu trắng cũng giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn, làm phòng ngủ trông sáng và thoáng hơn. Sàn nhà màu gỗ tạo nên sự đối lập với tường và làm nổi bật đồ nội thất.

Việc sử dụng màu sắc trắng và đen trong thiết kế phòng ngủ nhỏ giúp tạo ra một không gian đẹp mắt, hiện đại và dễ chịu. Sự kết hợp này không chỉ mang lại sự tươi mới mà còn tạo cảm giác sang trọng và thư giãn cho người sử dụng.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x