THIẾT KẾ NHÀ Ở TẠI ĐÀ NẴNG – MẪU NHÀ ĐẸP, TIỆN NGHI


Không Gian Xanh
 tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nhà ở đẹp tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn chú trọng từ thiết kế đến thi công để đảm bảo mỗi công trình đều hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế nhà phố hiện đại này của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà mơ ước của bạn!

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr.T

Quy mô: Nhà phố 3 tầng

Năm thiết kế: 2024

Kiến trúc sư: Kiến trúc Không Gian Xanh

Thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng – nhà phố 3 tầng hiện đại

Dự án lần này gia chủ mong muốn có một không gian ấm cúng dành cho gia đình nhỏ của mình giữa lòng thành phố đáng sống Đà Nẵng. Ngôi nhà tọa lạc ở quận Hải Châu, ngay trung tâm thành phố. Anh T. chia sẻ đây là phần thưởng anh dành cho gia đình yêu thương của mình sau bao nhiêu năm tháng lao động vất vả, anh muốn chỗ dừng chân của mình thật đẹp và khang trang như ước mơ bao lâu nay của anh.

Thiết kế nội thất khách bếp

Nội thất khách bếp được kiến trúc sư của Không Gian Xanh thiết kế theo phong cách sang trọng theo yêu cầu của chủ đầu tư. Sử dụng các tone màu gỗ óc chó, trắng, vàng và kết hợp giữa vân đá và tấm lam gỗ khiến toàn bộ không gian phòng khách mang một cảm giác hiện đại nhưng vẫn rất tự nhiên và ấm cúng.

nhà đẹp ở Đà Nẵng

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Chủ đầu tư Mr.T chọn hai kiểu thiết kế khác nhau cho 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ master của vợ chồng và 1 phòng ngủ thường dành cho con gái.

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master của vợ chồng chuộng tone trắng, be và một tổng thể màu hơi lạnh, hiện đại. Các chi tiết và bố cục sắp xếp nội thất, tông màu và ánh sáng đều thật hoàn hảo cho một nơi trở về nghỉ ngơi của gia chủ.

Phòng ngủ thường

Thiết kế phòng ngủ dành riêng cho con gái là một phòng với tone gỗ ấm áp, mộc mạc nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng. Các kiến trúc sư của KGX rất chú trọng đến việc đón ánh sáng vào phòng để không gian lúc nào cũng tràn ngập trong ánh sáng và sức sống của ngày mới.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án thiết kế nhà đẹp của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
3 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x