ĐƠN VỊ THI CÔNG NHÀ PHỐ ĐÀ NẴNG UY TÍN

Thi công công trình nói chung và thi công nhà phố nói riêng đều cần một đơn vị uy tín, có tâm – có tầm để giúp hạn chế tối đa rủi ro trong xây dựng. Nếu bạn đang tìm hiểu về vấn đề này thì đây là bài viết dành cho bạn, cùng Kiến trúc Không Gian Xanh giải đáp những thắc mắc nhé!

Những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị thi công nhà phố Đà Nẵng uy tín

Để chọn được đơn vị thi công tốt, cần chú ý đến những điểm sau

Kinh nghiệm và uy tín:

Chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm. Kiểm tra các dự án đã thực hiện để đánh giá chất lượng và phong cách làm việc.

Giấy phép và chứng chỉ:

Đảm bảo đơn vị có đầy đủ giấy phép hoạt động và chứng chỉ hành nghề. Đảm bảo họ tuân thủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn xây dựng.

Đội ngũ thi công

Đơn vị thi công tốt sẽ có đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chuyên môn cao. Giúp các công đoạn thi công được thực hiện chính xác, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp:

Từ khâu tư vấn, thiết kế đến thi công, một đơn vị uy tín sẽ có quy trình rõ ràng, minh bạch. Họ luôn báo giá cụ thể, cam kết tiến độ và có hợp đồng rõ ràng.

Sử dụng vật liệu chất lượng:

Chọn những đơn vị cam kết sử dụng vật liệu đạt chuẩn, có nguồn gốc rõ ràng. Minh bạch về nguồn gốc và chất lượng vật tư.

Dịch vụ bảo hành và hậu mãi:

Chính sách bảo hành tốt, cam kết sửa chữa khi có lỗi trong quá trình sử dụng sau này. Điều này đảm bảo quyền lợi cho chủ nhà.

Tham khảo đánh giá từ khách hàng cũ:

Xem đánh giá từ những khách hàng trước đó để hiểu hơn về chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng.

Lý do nên chọn đơn vị thi công uy tín

Chọn đơn vị thi công uy tín giúp đảm bảo chất lượng công trình từ thiết kế đến thi công. Công ty làm việc đúng tiến độ và hạn chế sai sót. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Đơn vị uy tín tuân thủ các quy định pháp luật, đảm bảo an toàn lao động. Doanh nghiệp có cam kết rõ ràng về tiến độ, tránh rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền lợi cho chủ đầu tư.

Một số hình ảnh tham khảo thi công nhà phố Đà Nẵng

Công ty Kiến trúc Không Gian Xanh là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công thiết kế các công trình, đặc biệt là nhà phố. Với đội ngũ tay nghề cao và gu thẩm mỹ tốt. Công ty đã đứng vững trên thị trường hơn 13 năm với hàng loạt công trình lớn nhỏ trải dài từ Nam vào Trung. Dưới đây là một số hình ảnh đã thi công nhà phố tại thành phố Đà Nẵng.

Một công trình nhà phố ở Hải Châu của chủ đầu tư Mr.H theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Một công trình nhà phố khác ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Sắc nét đến từng chi tiết và sự phối hợp hoàn hảo giữa các yếu tố vật liệu, ánh sáng, màu sắc. Thi công chuẩn chỉ, thực tế không khác gì bản thiết kế.

Một dự án nhà phố khác của chủ đầu tư Mr.T tại quận Thanh Khê.

Đội ngũ kiến trúc sư và đội thi công của Không gian Xanh

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án thiết kế nhà đẹp của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x