Thiết kế thi công biệt thự Vũng Tàu trọn gói – Hiện đại & Tinh tế

Mr Thái
239,1 (m2)
2 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Phường 3, Thành phố Vũng Tàu

Chủ đầu tư mong muốn thi công một căn biệt thự hiện đại tại Vũng Tàu. Sao cho thật tiện nghi nhưng vẫn giữ được sự ấm áp, gần gũi. Nhằm tạo điều kiện kết nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình ba thế hệ cùng chung sống. Với nhu cầu đó, một không gian sống vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa đậm chất gia đình được xem là yếu tố quan trọng.

1. Kiến trúc biệt thự Vũng Tàu 2 tầng

Đáp lại mong muốn của gia chủ, KGX đã thi công biệt thự Vũng Tàu theo hương hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Căn biệt thự thể hiện phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Mang lại cảm giác hài hòa cho người ở. Các đường nét đơn giản, không cầu kỳ nhưng khéo léo tạo nên một tổng thể thanh lịch.

Không chỉ dừng lại ở tính thực dụng, mỗi chi tiết của căn nhà còn được thiết kế riêng biệt, phản ánh cá tính và sở thích cá nhân của gia chủ, tạo nên không gian sống độc nhất vô nhị.

Thi công biệt thự Vũng Tàu - Thumbnail
Kiến trúc biệt thự Vũng Tàu hiện đại

2. Không gian khách bếp

Với sự đầu tư của gia chủ về các yếu tố nội thất, khu vực phòng khách và nhà bếp đã được nâng cao giá trị của chúng. Không chỉ dựng lên để thực hiện chức năng mà còn trở thành không gian nghệ thuật, thể hiện nét đặc trưng của căn nhà.

Thi công biệt thự Vũng Tàu - View Khách bếp

Nội thất phòng bếp được thiết kế tinh tế. Là kết hợp giữa sự tối giản và hài hòa, tạo ra không gian mở và thoáng mát. Bàn ăn cùng các món nội thất được chế tác từ gỗ màu sáng, mang đến vẻ hiện đại nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng và gần gũi cho gia đình.

Bên cạnh cửa sổ, hệ rèm sáo giúp điều chỉnh ánh sáng linh hoạt. ừa tối ưu hóa không gian, vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật cho căn phòng. Những chi tiết nhỏ như hệ thống đèn chiếu sáng đồng bộ được tính toán kỹ lưỡng, không chỉ nâng cao tiện nghi mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

3. Không gian các phòng ngủ

Với sự kết hợp tinh tế giữa tone gỗ sáng, màu trắng chủ đạo và các vật dụng nội thất mang phong cách tối, phòng ngủ trở nên thanh lịch và thu hút.

Phòng ngủ - Thi công biệt thự Vũng Tàu

Tone gỗ sáng màu có phần dịu dàng và nhẹ nhàng hơn so với phòng khách. Nhờ đó mà tạo cảm giác dễ chịu, khơi gợi sự thoải mái cho chủ nhân căn phòng.

4. Không gian phòng thờ và ban công

Gia chủ hướng đến một nơi thờ tụng đủ nghiêm trang nhưng không quá nặng nề. Do đó, lối thiết kế và thi công phòng thờ của biệt thự được tinh giản nhất có thể.

Phòng thờ - Thi công biệt thự Vũng Tàu

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế khác của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x