Thi công nội thất gỗ – Tp Vũng Tàu

Thi công nội thất gỗ ở Tp Vũng Tàu – Nhà chú Kho

Gia chủ là một khách hàng lớn tuổi nên trong quá trình xây nhà và tìm kiếm các nhà thầu thi công nội thất gỗ ở Tp Vũng Tàu đã rất kỹ càng xem xét khả năng tư vấn lẫn nhà xưởng sản xuất nhằm tránh trường hợp các công ty tư vấn thiết kế và thi công tự nhận là tự sản xuất nhưng thực chất là bán thầu. Được giám đốc phân xưởng gỗ của Kiến trúc Không Gian Xanh tư vấn và dẫn đi xem nhà thưởng và qui trình làm việc, chú đã hoàn toàn tin tưởng và ký hợp đồng giao toàn bộ phần hoàn thiện nội thất gỗ và đá granite cho Kiến trúc Không Gian Xanh.

Hiện các thợ mộc lành nghề của phân xưởng gỗ GreenWood của Kiến trúc Không Gian Xanh đang tiến hành sản xuất hàng loạt thiết bị nội thất gỗ cho gia chủ, đồng thời tiến hành sản xuất và lắp đặt ngoài công trình hệ thống sàn gỗ tự nhiên bằng gỗ Sồi trắng nhập từ Nga.

Cam kết chất lượng và tiến độ cao nhất, phân xưởng sản xuất gỗ GreenWood của Kiến trúc Không Gian Xanh tại Tp Vũng Tàu tiếp tục định hướng chuyên nghiệp hóa từ sản xuất đến thi công nội thất gỗ ở Tp Vũng Tàu nhằm cố gắng mang đến cho quí khách hàng những sản xuất đẹp vễ thẩm mỷ, chuẩn về kỹ thuật công trình.

Một số hình ảnh lắp đặt sàn gỗ tự nhiên tại Tp Vũng Tàu – Nhà chú Kho:

Thi công nội thất gỗ

Lắp đặt đồ gỗ nội thất bằng gỗ MDF chất lượng cao

thi cong noi that go

Kiểm tra sàn gỗ tự nhiên đã gia công tại xưởng trước khi lắp đặt

xuong-go-vung-tau

Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên

nha-chu-kho-vung-tau

Gỗ tự nhiên sau khi được phân sẻ, xử lý bề mặt và lắp ráp

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x