Ký hợp đồng thiết kế cao ốc văn phòng 12 tầng

Ký hợp đồng thiết kế cao ốc văn phòng 12 tầng

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu, vừa hoàn thành xong phương án thiết kế sơ bộ và trình chủ đầu tư công trình: thiết kế cao ốc văn phòng 12 tầng tại Tp.Vũng Tàu.

Với quy mô dự kiến đầu tư 12 tầng, bao gồm 1 tầng hầm và 11 tầng nổi, với các không gian chức năng đa dạng. Kết hợp các công năng văn phòng và căn hộ cho thuê và penhouse và nằm trên trục đường chính nối Tp Vũng Tàu với các khu vực lân cận.

Dự kiến, khi đi vào hoạt động công trình đáp ứng không gian cho khoảng 20 đơn vị văn phòng cho thuê và 23 căn hộ ở, đảm bảo các nhu cầu tiện nghi cao cấp.

Công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện các thủ tục đầu tư để sớm triển khai thi công trong năm 2017.

Với đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, không chỉ đáp ứng các nhu cầu thẩm mỹ cao mà còn đạt các yêu cầu kỹ thuật chuyên nghiệp, Kiến trúc Không Gian Xanh đang liên tục nhận được các công trình có độ khó cao từ phía các đối tác khách hàng.

Cam kết luôn hoàn thành tốt nhất công việc được tin tưởng giao với nhiệt tâm lớn nhất. Kiến trúc Không Gian Xanh chân thành sự ủng hộ và tin tưởng của quý chủ đầu tư

Một số phác thảo công trình trong giai đoạn phương án, phương án chính thức xin phép sẽ được cung cấp sau khi đã được các cơ quan chức năng thẩm định:

thiết kế cao ốc văn phòng vp-1a-web

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x