Thiết kế nội thất chung cư Vũng Tàu Center – B11 – Mrs Vy

[doptg id=63]
Mrs Vy
76 (m2)
76 (m2)
76 (m2)
1 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Chung cư Vũng Tàu Center - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nội thất chung cư Vũng Tàu Center – B11

Tiếp tục một dự án thiết kế và thi công nội thất chung cư Vũng Tàu Center do Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu tham gia trọn gói.

Khẵng định là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế dân dụng ở Tp HCM và Tp Vũng Tàu, trong tháng 9 và 10 năm 2016, Kiến trúc Không Gian Xanh chi nhánh Vũng Tàu liên tục nhận được các hợp đồng tư vấn thiết kế và thi công nội thất ở hàng loạt các chung cư đang trong quá trình hoàn thiện. Ngoài một số lượng lớn khách hàng liên hệ thi công đồ gỗ ở Vũng Tàu thông qua xưởng GreenWoods của Kiến trúc Không Gian Xanh, thì các khách hàng liên hệ trực tiếp để có 1 căn hộ hoàn thiện từ khâu thiết kế đến thi công và bàn giao cho chúng ta thấy một thay đổi lớn trong cách tiếp cận xây dựng công trình của cư dân Tp Vũng Tàu.

Căn hộ B11 của chị Vy làm chủ đầu tư với 2 phòng ngủ, được các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu thiết kế với phong cách nhẹ nhàng nhưng hiện đại. Với ton màu xanh chủ đạo phối cùng các vật liệu nội thất gỗ MDF phủ Melamin vân gỗ sồi tạo cảm giác thư giãn cho chủ nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không sa đà vào việc đưa thật nhiều thiết bị nội thất vào công trình, các thiết bị nội thất trong bản thiết kế này được tính toán kỹ lưỡng để không có các chi tiết thừa, giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng cho gia chủ, đồng thời với việc phối màu nhẹ nhàng, không gian căn hộ trở nên thư thái và thoáng đãng.

Ngoài không gian chính đã được chị Vy chủ nhà duyệt phương án, các khu vực khác của căn hộ đang được các Kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu tiếp tục hoàn thiện để sớm triển khai thi công công trình.

Áp lực lớn với khối lượng công việc ngày càng nhiều, các kiến trúc sư Kiến trúc Không Gian Xanh vẫn luôn cam kết chỉn chu nhất các thiết kế của mình dù phải liên tục tăng ca làm đêm để các sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo tính mỹ thuật cũng như kỹ thuật.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu 1 số view nội thất chung cư Vũng Tàu Center căn hộ B11

nội thất chung cư Vũng Tàu Center

Khu bếp và bàn ăn nhẹ nhàng với màu xanh chủ đạo thiet-ke-noi-that-vung-tau-center-dep-3-web

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x