5 Xu hướng thiết kế nội thất 2017

Đầu năm 2017 chúng ta sẽ đón nhận những trào lưu thiết kế khác với những năm trước đó. Hãy cùng điểm qua những xu hướng thiết kế sẽ trở nên phổ biến vào năm 2017, để lựa chọn cho mình mẫu thiết kế tốt nhất cho gia đình của mình.

1, Xu hướng thiết kế kim loại hiện đại

– Một ý tưởng mang tính đột phá trong năm 2017 là xu hướng sử dụng vật liệu kim loại trong trang trí nội thất. Chúng không chỉ mang đến vẻ sành điệu mà còn giúp mọi không gian trở nên quyến rũ. Nếu bạn thích sự thanh lịch và sang trọng, bạn có thể sử dụng các vật dụng bằng mạ bạc, crom hoặc làm ấm phòng với vật dụng bằng vàng và đồng.

xu-huogn-thiet-ke-bep-2015-7
                                             Thiết kế nội thất bằng kim loại được pha trộn, kết hợp đa dạng hơn

– Một điểm khác biệt trong năm tới, không chỉ đơn thuần là các thiết kế bằng kim loại như đã thấy ở các năm trước mà chúng sẽ được pha trộn, kết hợp đa dạng hơn. Đừng ngần ngại sử dụng vật liệu kim loại ở nhiều không gian khác nhau trong nhà bạn để cảm nhận sự mới mẻ.

2, Xu hướng thiết kế trang trí hình học

– Khi nói đến việc tạo ra cái nhìn thú vị cho một căn phòng, một trong những cách đơn giản là sử dụng đồ gỗ nội thất dạng hình học. Những thiết kế có vẻ quyến rũ được quan tâm nhất hiện nay chính là lấy cảm hứng từ xu hướng này. Đây là một sự tiếp nối của phong cách thiết kế từ những năm 70.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-bac-au-1
                 Thiết kế nội thất bằng hình học giúp căn phòng hiện đại hơn

 

3, Xu hướng thiết kế thân thiện

– Từ lâu, yếu tố văn hóa đã có sự tác động mạnh mẽ đến các xu hướng thiết kế. Năm tới, các nội thất mang tính sinh thái bền vững và thân thiện môi trường chắc chắn sẽ lên ngôi.

thiet-ke-noi-that-nha-hang-moc-mac-voi-go-tu-nhien-3
                                         Chất liệu gỗ tự nhiên mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế

– Trong thiết kế kiến trúc, các sản phẩm không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, chất lượng mà còn hướng đến tính bền vững và giảm thiểu tác động đến hệ sinh thái của chúng ta.Sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá vào nội thất của bạn là một cách dễ dàng để đạt được mục tiêu đó. Bất cứ khi nào có thể, hãy tìm đến các sản phẩm thủ công.

4, Xu hướng thiết kế màu xanh da trời đậm

– Mỗi năm xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất sẽ thay đổi và năm 2017 cũng không ngoại lệ. Màu xanh đậm như cobalt, hải quân và xanh dương là màu sắc được lựa chọn để sử dụng cho những năm sắp tới.

son-nha-doc-dao-voi-tong-mau-xanh-phong-khach
                                                                                Màu xanh da trời đậm lên ngôi

– Đối với những người mong muốn có một bầu không khí thân mật và thư giãn, nên chọn cho mình bức tường với sơn màu xanh. Hay mang một sắc thái nhạt và sáng là lựa chọn hợp lý dành cho tủ bếp hay cửa sổ nhà bạn.

5, Xu hướng thiết kế “bản sao” ngoài trời

– Theo dự đoán của nhiều kiến trúc sư, trong năm 2017 và những năm tới sẽ đánh dấu một sự trở lại của kiểu trang trí lấy cảm hứng từ cây, hoa cỏ và họa tiết hình động vật. Điều này có thể tạo ra cái nhìn khác lạ về phong cách thiết kế.

5-xu-huong-thiet-ke-noi-that-2016-ban-nen-biet-3
Màu sắc tự nhiên giúp ngôi nhà trở nên hài hòa hơn

– Thay vì “show” ra toàn bộ mọi thứ trong phòng với một mô hình lớn và nặng nề, hãy sử dụng nó trên một vài chi tiết sẽ là tâm điểm của không gian. Ở đây, ghế được trang trí với các họa tiết hoa cỏ mô phỏng tự nhiên.

– Để đảm bảo rằng bạn đưa vào nhà vẻ hoang dã nhưng vẫn hiện đại nên xem xét kết hợp nội thất có màu sắc gần với tự nhiên.

Có thể những xu hướng trên sẽ có sự thay đổi, tuy nhiên các kiến trúc sư hy vọng với những xu hướng chính trong năm 2017 sẽ giúp bạn nắm bắt kịp xu hướng để làm đẹp cho ngôi nhà của mình theo phong cách của người đi trước thời đại.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x