Tại sao cần xem phong thủy nhà ở

Tại sao cần xem phong thủy nhà ở

Trong phong thủy học, ngôi nhà là nơi có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Một ngôi nhà đúng phong thủy sẽ mang lại vượng khí cho các thành viên trong gia đình, giúp mang lại sức khỏe cũng như tài lộc cho mọi người.

1
Phong thủy nhà ở

Những đánh giá sau sẽ giúp bạn có một căn nhà đúng phong thủy.

Phong thủy đúng có một tầm quan trọng lớn ở trung tâm của nơi bạn sinh sống hay còn được gọi là “Trái tim của ngôi nhà”. Đó là một vị trí năng lượng phong thủy linh thiêng hội tụ từ tất cả các nơi chứa năng lượng khác (được gọi là khu vực bát quái) của ngôi nhà.

– Giữ cho vùng trung tâm luôn sạch sẽ, thông thoáng và gọn gàng là điều cần làm cho sự lành mạnh và hài hòa trong mỗi căn nhà. Trong mỗi khu vực ngôi nhà của bạn có quan hệ với một khía cạnh cụ thể trong cuộc sống của bạn.

– Để áp dụng thành công nguyên tắc phong thủy trong nhà mình, bạn cần hiểu 8 cung (bát quái) của ngôi nhà. Bát quái, hoặc bản đồ năng lượng phong thủy của nhà bạn, được dùng để tiếp cận các mối quan hệ giữa không gian vật lý và cuộc sống của những người sống trong không gian đó.
Tốt nhất, bạn nên bắt đầu áp dụng các biện pháp phong thủy sau khi giải quyết xong sự lộn xộn trong ngôi nhà. Sống trong một ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp sẽ mang lại sự thông thoáng tuyệt vời và mức năng lượng cao vào cuộc sống của bạn. Một không gian thoáng đãng cũng sẽ có thể thực sự có ích từ những cố gắng bài trí theo phong thủy và nuôi dưỡng năng lượng phong thủy tốt.
Dưới đây là một số lời khuyên phong thủy cơ bản cho một ngôi nhà hài hòa:
– Treo nhiều bức ảnh hạnh phúc của gia đình bạn ở khắp nơi trong ngôi nhà, đặc biệt là trong phòng khách, phòng sinh hoạt chung, bếp, phòng ăn cũng như khu vực phong thủy phía Đông của nhà bạn. Và nếu muốn sinh con theo ý muốn bạn nên áp dụng phong thủy trong phòng ngủ của bạn, cũng như phòng ngủ sau này của các con.
– Cân bằng năng lượng trong nhà theo năm yếu tố phong thủy (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) bằng cách kết hợp các màu sắc hài hòa nhất.
– Quan tâm về mức từ trường trong nhà bạn, lựa chọn để tạo ra một không gian sống có lợi cho sức khỏe.
– Sử dụng các yếu tố lọc năng lượng phong thủy, chẳng hạn như tinh dầu, tinh thể và nến để mang lại sự hài hòa, êm đềm và cân bằng cho ngôi nhà của bạn.
Phong thủy nhà ở sẽ dễ dàng áp dụng một khi bạn nắm và hiểu rõ được những nguyên tắc cơ bản, cũng như cố gắng để thực sự gắn kết với ngôi nhà của mình để tìm hiểu những gì nó cần.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x