Mẹo giúp căn hộ nhỏ trở nên sang trọng

Mẹo giúp căn hộ trở nên sang trọng

Một căn hộ có diện tích nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy khó sắp xếp đồ đạc trong nhà sao cho hợp lý. Những mẹo nhỏ như sử dụng tông màu trắng cùng những tấm gương khổ lớn sẽ giúp căn hộ của bạn vừa rộng rãi vừa tinh tế.

1, Sử dụng màu sắc tươi sáng

– Màu trắng luôn là lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn có một không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Những vật dụng nhiều màu sắc được bố trí trong căn hộ sẽ trở nên nổi bật, thanh lịch hơn trên nền nhà màu trắng của bức tường và trần nhà.

2-11
Màu trắng luôn là sự lựa chọn an toàn cho căn hộ của bạn

2, Thiết kế nội thất chạy xuyên suốt cả bức tường 

– Khi thiết kế những không gian liên thông, bạn có thể thiết kế phòng khách nối liền với phòng bếp giúp căn hộ nhỏ trông rộng rãi hơn. Đặt một bộ ghế sofa dài nối liền phòng bếp, bên cạnh là chiếc tủ lạnh và kế bên là tủ bếp cùng bộ bàn ăn khiến căn hộ không có cảm giác chật chội.

khong-gian-nha-dep-68m2
Căn hộ nhỏ cũng trở nên rộng hơn rất nhiều khi thiết kế liên thông phòng khách và phòng bếp nối liền nhau

3, Treo gương khổ lớn trong phòng khách

– Khi bạn treo một tấm gương lớn trong phòng khách, căn phòng sẽ có ảo giác nhân đôi diện tích với tấm gương gắn trên tường. Tuy nhiên, bạn cần giữ nhà thật gọn gàng nếu không muốn sự bừa bộn, lộn xộn trong căn nhà bị nhân đôi.

guong-ghep-treo-phong-khach
Treo gương khổ lớn trong phòng khách sẽ có cảm giác căn phòng rộng gấp đôi

4, Thiết kế không gian mở

– Với những căn hộ chung cư, không phải căn phòng nào cũng được thiết kế có cửa sổ. Nếu bạn để các phòng liên thông với nhau thì căn hộ sẽ có nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Bỏ bớt những bức tường cũng giúp nơi ở của bạn bớt cảm giác chật chội.

can-phong-dep-nho-bai-tri-khon-kheo-01
Thiết kế không gian mở giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn

5, Cất gọn những món đồ nhỏ nhặt

– Yếu tố cần đầu tiên để có một căn hộ đẹp là phải gọn gàng, sạch sẽ. Nên vứt bỏ những thứ không cần thiết và sắp xếp những món đồ vụn vặt cất gọn trong ngăn kéo. tủ kệ. Hệ thống dây điện nên thiết kế đi ngầm trong tường, giấu sau các loại vách.

ke-tivi-go-tu-nhien-cao-cap2
Yếu tố đầu tiên để có một căn hộ đẹp là phải gọn gàng, sạch sẽ

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x