3 Cách sắp xếp dành cho nhà nhỏ

Không gian sống rộng rãi thoải mái là một trong những yếu tố hàng đầu mà các gia đình Việt chúng ta quan tâm tới. Tuy nhiên, diện tích nhà ở của người dân Việt Nam còn khá nhỏ, đặc biệt ở những thành phố trung tâm như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hãy cùng Kiến Trúc Không Gian Xanh điểm qua một số cách sắp xếp ngôi nhà của mình để tận dụng tối đa diện tích.

13
                              Thiết kế nhà diện tích nhỏ hợp lý giúp căn hộ gọn gàng, ngăn nắp

1, Tận dụng không gian trên cao
Hãy quan sát thật kĩ để tìm xem nhà bạn có những không gian trên cao để có thể xây dựng được không? Hãy tận dụng triệt để nó và xây dựng các tủ chứa đồ để có tiệt kiệm những không gian của mặt đất. Kiến Trúc Không Gian Xanh lưu ý với bạn nhớ tính toán cẩn thận về độ cao của các tủ đó để không bị thương do va đập vào tủ.

1
                                            Tận dụng không gian trên cao

Bạn đang mong muốn có một phòng tắm sang trọng, đầy đủ những tiện nghi, vật dụng như một khách sạn 5 sao nhưng lại không đủ diện tích. Hãy tận dụng không gian ở trên cánh cửa bên trong phòng tắm.

 

3
                                         Thiết kế phòng vệ sinh nhỏ nhưng tiện nghi

Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này cho phòng của những “thiên thần” bé bỏng của bạn nữa

4
                                                              Phòng ngủ cho các thiên thần

 

2, Sử dụng không gian bên dưới cầu thang 
Xây dựng một chiếc bàn làm việc ở dưới cầu thang là một sáng kiến không tồi đối với những ngôi nhà không quá lớn. Bên cạnh đó, nó có thể là một trợ thủ đắc lực cho những người bận rộn có thể vừa làm việc công ty và làm việc nhà mà không tốn quá nhiều thời gian và sức lực trong việc di chuyển.

6
                             Sử dụng góc chết cầu thang tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà

Các kệ để dụng cụ, sách vở hoặc các vật dụng trang trí bên dưới cầu thang. Tại sao lại không nhỉ! Hãy tận dụng nó để tô điểm cho ngôi nhà nhỏ của bạn và sử dụng triệt để không gian nhà của bạn nhé

9
                                                       Thiết kế kệ sách dưới cầu thang

3, Hệ thống kệ, tủ gỗ
Bạn có quá nhiều vật dụng để sử dụng cho gia đình nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm không gian. Hãy sử dụng một số kệ thiết kế vững chắc để tận dụng không gian theo chiều cao nhé. Bạn có thể tự tay làm cho mình những bộ tủ như thế này mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức nhưng lại tiết kiệm được rất nhiều tiền.

11
                  Thiết kế kệ tủ gỗ nhiều tầng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x