Thiết kế thông minh cho căn hộ dưới 30m2

Vấn đề thiếu không gian – đặc biệt là đối với những gia đình ở thành phố – ngày càng trở nên phổ biến. Có rất nhiều gia đình chỉ sinh hoạt trong diện tích chưa đầy 30m2. Với diện tích nhỏ như vậy, nếu không biết sắp xếp, bố trí hợp lý sẽ khiến cuộc sống khá bất tiện và bức bí khó chịu.
Vì vậy, với ý tưởng thiết kế thông minh cho căn hộ diện tích siêu nhỏ, Kiến Trúc Không Gian Xanh sẽ chia sẻ vài gợi ý cho bạn nới rộng không gian sinh hoạt cho cả gia đình nhờ cách thiết kế thông minh cho căn hộ dưới 30m2.

Căn hộ này dành cho một người trẻ tuổi, bao gồm tất cả các nhu cầu cần thiết trong một không gian nhỏ gọn chỉ có 17m2. Căn phòng bao gồm một ghế sofa có thể gập ra vào như một chiếc giường tiện lợi. Việc sử dụng những đồ nội thất có thể biến đổi như vậy sẽ giúp phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, làm tăng diện tích lưu trữ đồ đạc và giúp cho toàn bộ không gian được hợp lý và gắn kết với nhau hơn.
Các nội thất đều đem đến cảm giác ấm cúng và làm nổi bật cá tính của chủ nhân của nó thông qua sự bài trí phong phú về nội thất, từ những cuốn sách cho đến những tác phẩm nghệ thuật đều tuyệt vời.

1

Nếu không có nhiều ánh sáng tự nhiên, bạn có thể sử dụng những chất liệu có màu sắc đi từ trắng sáng mờ đến trắng sáng bóng để tạo hiệu ứng giúp lưu giữ càng nhiều ánh sáng càng tốt.

2

Một bức tường nhỏ để ngăn cách là đủ tạo ra một không gian riêng tư cho phòng làm việc của bạn. Với những không gian ẩn thế này, bạn nên trang trí với những hình ảnh vui mắt để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

3

Bức tường lớn ở hành lang có thể trang trí nhiều chữ để tạo nên sự ấn tượng và độc đáo. Với những bức tường kiểu này, người ta có xu hướng thích viết những lời bày tỏ sự chúc mừng hoặc những thông điệp yêu thương bằng một loạt các ngôn ngữ khác nhau.

4

Căn bếp với thiết kế không gian mở thế này sẽ khiến bạn có cảm giác mọi thứ rộng rãi và dễ chịu hơn rất nhiều.

5

Hãy chú ý đến những nội thất tạo nên sự khác biệt. Một chiếc bàn ăn có thể gập lên gập xuống được như thế này thực sự đem đến rất nhiều lợi ích, phải không nào?

6

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x