9 Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé – Phần 1

9 Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé – Phần 1

Phòng ngủ, một vị trí hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình vì nó là nơi giúp chúng ta nghỉ ngơi mỗi khi kết thúc một giờ làm việc và đây cũng là một không gian riêng cho mỗi chúng ta. Và nếu bạn đã có gia đình, việc xây dựng một căn phòng cho chúng là một việc hết sức quan trọng và cần thiết. Hãy đảm bảo là thiết kế của những căn phòng này là hợp với sở thích của lũ trẻ.

1, Những tấm dán tường màu sắc một phần giúp cho căn phòng được trang hoàng lên, thích hợp với những đứa trẻ mới lớn. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng trang trí lại căn phòng này khi chúng lớn lên.

1

2, Trang trí theo phong cách Scandinavian đơn giản nhưng tinh tế. Phối hợp ba màu chủ đạo là trắng đen và màu nâu gỗ, cùng với những trang trí đơn giản như một vài hình tam giác đen tạo thành một chặng đường dài trên bức tường trắng, giúp cho căn phòng mang nét trẻ trung pha chút hoạt hình.

2

3, Một chiếc gối hoa, một vài miếng dán decal trang trí tinh tế cùng một chút màu sắc đơn giản, căn phòng của những “thiên thần nhỏ” nhà bạn sẽ trở nên thật đáng yêu nhưng rất giản dị.

3
4, Sử dụng những họa tiết, hoa văn đơn giản trên chiếc giường của trẻ kết hợp với những kệ sách 2 bên giường của chúng giúp căn phòng trở nên trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu.
4
5, Những vật liệu đơn giản như chiếc khung giường, màn cửa hay một chiếc máy nghe nhạc cổ làm căn phòng mang nét tự do, hiện đại và nhẹ nhàng
5
6, Những chiếc gối và mền mang màu sắc của vùng nhiệt đới, sử dụng tone màu sáng và một bức tranh biển tô điểm, căn phòng trở thành một bãi biển yên tĩnh theo phong cách riêng của trẻ.
6
7, Nếu bạn có 3 đứa trẻ, đây là thiết kế dành cho bạn. Sử dụng những kệ đóng trên tường để tiết kiệm diện tích và tạo không gian để vật dụng riêng cho những đứa trẻ của bạn
7
8, Một màu xám đơn giản kết hợp cùng một cửa sở ra ban công, phối hợp tone màu hồng nhẹ và một bình hoa tươi tắn. Đây là một căn phòng mà bất cứ những bé gái đang lớn nào cũng sẽ thích.
8
9, Màu hồng chủ đạo cùng những vật dụng đơn giản, một căn phòng rất phù hợp cho các bé gái.
9

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x