Xu hướng thiết kế phòng ngủ với phong cách Scandinavia

Xu hướng thiết kế phòng ngủ với phong cách Scandinavia

Nhiều người vẫn thường có xu hướng thiết kế cho phòng ngủ với tông màu tối để đem lại cảm giác thư thái, nhưng đồng thời nó cũng khiến căn phòng của bạn trở nên thiếu sức sống. Những thiết kế phòng ngủ với tông màu sáng và luôn ngập tràn ánh sáng dưới đây sẽ giúp bạn đón ngày mới với tràn đầy sức sống.

Những bức tranh được treo trong phòng và hai chiếc đèn treo đầu giường là điểm nhấn thú vị trong căn phòng đơn giản này. Điểm nhấn màu sắc được lựa chọn cẩn thận cho phòng ngủ màu trắng và màu đen. Màu tím và màu xanh không phải là điểm nhấn màu sắc phổ biến trong nội thất Scandinavia nhưng khi sử dụng hai màu tím và màu xanh vào không gian này lại tạo hiệu ứng hiện đại và sống động.

1

Ga giường trong căn phòng này tạo sự ấm cúng cho căn phòng ngủ, kết hợp các mảng tường trắng và những món đồ màu tối xinh xắn tạo nên cá tính độc đáo.

2

Thiết kế nội thất tối giản trong căn phòng, bức tường với họa tiết nhỏ trên tường giúp căn phòng không quá đơn điệu.

3

Bức tường trắng có một vài điểm nhấn thông minh như thiết kế cửa sổ và chậu cây cảnh bên cạnh cửa sổ. Duyên dáng, dịu dàng, tinh túy phong cách Scandinavia, chăn nhiều lớp và lông ấm áp bổ sung cho những không gian nhà đẹp tối giản.

4

Đèn ngủ độc đáo và khung giường tinh tế trong thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp nội thất gỗ đã giúp căn phòng hài hòa và mang nét năng động.

5

Bức tường với tone màu xám giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng đồng thời làm nổi bật các vật dụng trang trí như chiếc bàn hay những bức tranh nhỏ được treo trong phòng.

6

7

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x