Sử dụng tone màu xanh trong thiết kế nội thất

Sử dụng tone màu xanh trong thiết kế nội thất

Màu sắc được coi là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và nội thất trong gia đình sẽ tạo cho bạn không gian sống hoàn hảo nhất. Xu hướng sử dụng màu sắc được nhiều người lựa chọn hiện nay là màu xanh, bởi sự nhẹ nhàng và hiện đại mà màu xanh mang lại. 

Bài viết sau đây xin giới thiệu tới các bạn căn hộ được thiết kế bởi màu xanh làm chủ đạo.

Đối với những người thích phong cách hiện đại và trẻ trung thì màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế nhất. Không gian phòng khách trở nên hiện đại và trẻ trung hơn nhờ thiết kế màu xanh làm chủ đạo, sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và màu xanh tôn tạo không gian thoải mái và nhẹ nhàng.

1

Sử dụng tone màu xanh cho ghế ăn cũng là một ý tưởng thông minh cùng một số vật dụng trong căn hộ cũng được sử dụng màu xanh. Kết hợp cùng bộ bàn ăn màu đen và chiếc đèn treo trên trần nhà khiến khu bếp trở nên hài hòa nhờ phối hợp màu sắc tinh tế.

2

Phong cách thiết kế nội thất hiện nay hướng đến sự năng động, hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế. Căn hộ trở nên thu hút bởi sự kết hợp màu sắc tổng thể của toàn bộ căn hộ. Vách ốp tường tivi, tủ để đồ và chiếc ghế ăn đều được sử dụng màu xanh giúp căn hộ trở nên độc đáo.

4

13

Ngoài gam màu xanh thì gam màu trắng cũng được gia chủ sử dụng nhiều cho gia đình của mình. Thêm một chút màu bằng việc sử dụng chiếc gối màu vàng cùng bộ sofa màu trắng thêm nét hài hòa, trang trí thêm phụ kiện như những bức tranh nhỏ được gắn trên tường.

7

Không gian phòng ngủ được thiết kế nhiều màu sắc và sử dụng thảm có màu xanh giúp phòng ngủ thêm độc đáo.

12

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x