Thiết kế nội thất penhouse Tp Vũng Tàu – CC Silver Sea

[doptg id=69]
Mrs Thủy
185 (m2)
155 (m2)
185 (m2)
1 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Penhouse - Chung Cư Silver Sea - Tp.Vũng Tàu

Thiết kế nội thất penhouse Tp Vũng Tàu – CC Silver Sea

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu vừa hoàn thành bản phác thảo dự án thiết kế nội thất penhouse Tp Vũng Tàu cho khách hàng tại chung cư cao cấp Silver Sea – Bacu – Tp.Vũng Tàu.

Phong cách thiết kế hiện đại được thống nhất xuyên suốt toàn bộ thiết kế, với việc đưa vào sử dụng rất nhiều vật liệu mới. Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu tạo ra một không gian khoáng đạt hoàn toàn khác biệt với các thiết kế phổ biến của các công ty đang thiết kế cho khách hàng ở TP Vũng Tàu.

Vật liệu được sử dụng cho công trình bao gồm các loại gỗ công nghiệp thân thiện môi trường được xử lý bề mặt tốt kết hợp các loại đá trang trí như Solid Surface, tấm ốp 3d… tạo ra một không gian kiến trúc đậm nét hẹn đại.

Công trình thiết kế nội thất penhouse Tp Vũng Tàu hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện toàn bộ hồ sơ thiết kế kỹ thuật để sớm triển khai thi công xây dựng trong dịp cuối năm 2017 này.

Khẳng định mình với một phong cách thiết kế hiện đại và đầy cá tính, các thiết  kế của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu tiếp tục tạo ra những nét tươi mới cho các không gian kiến trúc của các khách hàng tại thành phố biển.

Một số view khu vực chính của toàn bộ căn hộ Penhouse của chung cư Silver Sea: thiet-ke-noi-that-penhouse-vung-tau-1 thiet-ke-noi-that-penhouse-vung-tau-5thiet-ke-noi-that-penhouse-vung-tau-3 thiet-ke-noi-that-penhouse-vung-tau-5

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x