Thiết kế biệt thự Vũng Tàu – Chị Nhung

[doptg id=70]
Chị Kim Nhung
168 (m2)
115 (m2)
235 (m2)
2 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Khu dân cư Chí Linh - TP Vũng Tàu

Thiết kế biệt thự Vũng Tàu – Chị Nhung

Chị Kim Nhung liên hệ Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu để thiết kế và chuẩn bị cho các công tác thi công công trình Thiết kế biệt thự ở Vũng Tàu mà chị dự định khởi công vào đầu năm 2017.

Phong cách thiết kế mà chị và gia đình hướng đến là phong cách tân cổ điển với các chi tiết tinh tế và tỉ lệ kiến trúc hài hòa, sang trọng.

Với quy mô 2 tầng trên diện tích đất rộng, công trình đủ điều kiện để thiết kế kiến trúc hài hòa với không gian xung quanh, nên các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu đã đưa ra phương án nhà nằm lệch về một phía của khu đất, vừa giải quyết các yếu tố phong thủy của gia chủ, vừa đảm bảo các quy định về mật độ xây dựng và tầng cao công trình do công trình nằm trong khu vực đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 của Tp Vũng Tàu.

Không gian tầng trệt công trình với các khu vực phòng khách, bếp và phòng ngủ nhỏ có view hướng ra sân vườn xung quanh, đảm bảo môi trường vì khí hậu luôn luôn ổn định và thoáng mát quanh năm. Các hệ thống ban công, logia của tầng 2 ngôi nhà được thiết kế nhẹ nhàng trên cơ sở các chi tiết kiến trúc tân cổ điển.

Gợi một chút nét cổ điển trong một phong cách sống hiện đại và hài hòa tự nhiên, thiết kế ngôi nhà được tôn lên bởi các yếu tố cảnh quan và chi tiết hàng rào, cổng sắt tinh tế.

Dự kiến công trình sẽ được khởi công xây dựng vào năm 2017, công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện toàn bộ hồ sơ kiến trúc để nộp xin giấy phép xây dựng.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu phương án thiết kế ngoại thất công trình đã được chủ đầu tư phê duyệt:

thiet-ke-biet-thu-o-vung-tau-1 thiet-ke-biet-thu-o-vung-tau-2

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x